Mẫu Thông báo phát hành hoá đơn đặt in - Trang 10

Offline Hà Nội 2014 tại Đồ Sơn-Hải Phòng



Trang 10/15 đầuđầu ... 67891011121314 ... CuốiCuối
kết quả từ 91 tới 100 trên 148
152,796 lượt xem
  1. Thành viên Hình đại diện của dantamkt2008
    Tham gia ngày
    May 2009
    Địa chỉ
    hà nội
    Tuổi
    23
    Bài gửi
    32
    Post Thanks / Like
    dantamkt2008 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn

    Mẫu Thông báo phát hành hoá đơn đặt in

    Em chào các anh chị Webketoan. Đầu năm nay đã phải sử dụng hoá đơn mới rồi. Có anh chị nào đã làm mâũ thông báo phát hành hoá đơn chưa ạ. Làm ơn cho em xin cái mẫu thông báo phát hành với. Cả hồ sơ nó bao gồm những giấy tờ gì nữa. Em là dân mới vào nghề, còn chậm hiểu biết mong các anh chị giúp đỡ

    Xem thêm các bài viết mới nhất trong cùng chuyên mục này:


  2. Khu vực quảng cáo
    Tham gia ngày
    Always
    Địa chỉ
    Advertising world
    Tuổi
    2010
    Bài gửi
    Many

     

  3. Thành viên cấp trung Hình đại diện của thuy kieu nguyen
    Tham gia ngày
    Feb 2011
    Địa chỉ
    Dong Nai
    Tuổi
    24
    Bài gửi
    6
    Post Thanks / Like
    thuy kieu nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Xin Chào các Anh Chị,
    Vui lòng cho em hỏi: em dùng phần mềm HTKK3.0, trong phần "Thông báo phát hành hoá đơn" có chỉ tiêu "Ký hiệu". Em đã đọc hướng dẫn của phần mêm, nhưng vẫn không biết điền thế nào cho đúng. Em đang xin giấy phép KD, nên chuẩn bị luôn phần phát hành hoá đơn này luôn.
    Mong các Anh chị chỉ giúp ah!
    Em cám ơn nhiêu!

  4. Thành viên cấp cao Hình đại diện của ducvyminh
    Tham gia ngày
    Jan 2011
    Địa chỉ
    Vĩnh Long
    Bài gửi
    204
    Post Thanks / Like
    ducvyminh vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    phần ký hiệu hóa đơn gồm 6 ký tự.
    Vd: AB/11T
    trong đó: AB là ký tự do doanh nghiệp tự đặt (xem các ký tự dc sử dụng trong tt153), 11: là 2 số cuối của năm phát hành, T là hình thức tự in (nếuđặt in là P, nếu hóa đơn điện tử là E).

    AA/11P, VM/11T, KM/11P,...

    Để khi nào có giấy phép KD, đăng ký thuế ban đầu, mở sổ sách đàng hoàng thì hãy quyết định hình thức in hóa đơn rồi hãy thông báo. chưa gì hết mà lấy thông tin đâu mà làm.
    thay đổi nội dung bởi: ducvyminh, ngày 19-08-2011 lúc 12:41

  5. Thành viên cấp trung Hình đại diện của hangni88vn
    Tham gia ngày
    Jan 2010
    Địa chỉ
    tay ninh
    Bài gửi
    22
    Post Thanks / Like
    hangni88vn vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    14-09-2011, 18:06 #93
    Khi gửi thông báo phát hành hóa đơn, dự kiến ngày sd là 29/09, nhưng đến ngày đó, hoá đơn cũ vẫn còn thì có được sd tiếp hóa đơn cũ ko?
    DN mình siêu nhỏ, trước mua HĐ của thuế, nay chuyển qua dùng HĐ đặt in trong năm nay luôn, thì chỉ cần nộp thông báo phát hành thôi phải không, hay cần thủ tục gì nữa ko?

  6. Thành viên cấp cao Hình đại diện của uocmoxanhbn2009
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Địa chỉ
    bắc ninh
    Bài gửi
    127
    Post Thanks / Like
    uocmoxanhbn2009 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi hangni88vn Xem bài
    Khi gửi thông báo phát hành hóa đơn, dự kiến ngày sd là 29/09, nhưng đến ngày đó, hoá đơn cũ vẫn còn thì có được sd tiếp hóa đơn cũ ko?
    DN mình siêu nhỏ, trước mua HĐ của thuế, nay chuyển qua dùng HĐ đặt in trong năm nay luôn, thì chỉ cần nộp thông báo phát hành thôi phải không, hay cần thủ tục gì nữa ko?
    1.Theo mình thì số hoá đơn cũ còn tồn đến ngày hoá đơn mới được phép sử dụng thì không được sử dụng nữa. Nếu đến ngày 29/9 mà số hoá đơn cũ còn tồn thì bạn phải làm thủ tục huỷ đi và sử dụng hoá đơn mới. Nếu số hoá đơn cũ còn tồn nhiều thì bạn cứ dùng hoá đơn cũ cho đến cuối năm nay, khi nào hết thì thông báo phát hành và sử dụng hoá đơn mới.
    2.Nếu bạn muốn sử dụng hoá đơn đặt in luôn trong năm nay thì bạn chỉ cần nộp thông báo phát hành hoá đơn kèm hoá đơn mẫu cho cơ quan thuế là được.

  7. Thành viên Hình đại diện của dungthanh8883
    Tham gia ngày
    Sep 2011
    Địa chỉ
    Hà nôi
    Bài gửi
    1
    Post Thanks / Like
    dungthanh8883 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    chào mọi người
    cho mình hỏi là khi nhận hóa đơn đặt in về rùi mang thông báo phát hành hóa đơn và thông tin hủy hóa đơn đến cơ quan thuế để nộp cho cán bộ quản lý thuế có đúng không vậy? rùi được chi cục thuế đóng dấu mới thì công ty mình mới bắt đầu được dùng hóa đơn đúng không mọi người. Ai đã từng làm cho mình xin ý kiến nhé. Cảm ơn .
    thay đổi nội dung bởi: dungthanh8883, ngày 19-09-2011 lúc 16:57

  8. Thành viên cấp trung Hình đại diện của vhg
    Tham gia ngày
    Jan 2007
    Địa chỉ
    Hà Nội
    Bài gửi
    20
    Post Thanks / Like
    vhg vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    21-09-2011, 08:22 #96
    Công ty mình thành lập từ năm 2010 nhưng đến bây giờ mới bắt đầu có hoạt động phát sinh doanh thu vì vậy cần hóa đơn VAT. Doanh nghiệp mình định đặt in.
    DN chưa mua hóa đơn do CQ thuế phát hành và cũng chưa là thủ tục thông báo phát hành hóa đơn bao giờ.
    DN mình thuộc CCT Hai Bà Trưng quản lý.
    Các bạn cho hỏi thủ tục cần để có thể sử dụng được hóa đơn do DN đặt in lần đầu tiên như thế nào?
    Cán bộ thuế có cần xuống kiểm tra trụ sở DN như kiểu mua hóa đơn lần đầu do CQ thuế phát hành không?
    Cảm ơn các bạn.

  9. Thành viên Hình đại diện của mixa01082010
    Tham gia ngày
    Sep 2011
    Địa chỉ
    Gia bình - bắc ninh
    Tuổi
    26
    Bài gửi
    7
    Post Thanks / Like
    mixa01082010 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    21-09-2011, 16:33 #97
    Chào cả nhà mình muốn hỏi mọi người một chút nha.

    Công ty mình làm thủ tục in hoá đơn đã xong hết rồi nhưng mình không biết thủ tục để sử dụng hoá đơn đã in xong là phải làm như thế nào?

    Nếu trong trường hợp in hoá đơn xong rồi mà hoá đơn cũ vẫn còn thì mình phải làm thế nào?

    Mong các ban chỉ giúp mình vì mình mới đi làm nên chưa hiểu được nhiều lắm.

    Thanks cả nhà trước nha!

    Hy vọng sẽ nhận được câu trả lời từ tất cả mọi người càng sớm càng tốt vì mình đang rất cần. hiiiiiiiii
    thay đổi nội dung bởi: mixa01082010, ngày 21-09-2011 lúc 16:36

  10. Moderator Hình đại diện của bichvan.tax06
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Địa chỉ
    Thủ Đô
    Bài gửi
    3,302
    Post Thanks / Like

    My Social Networking

    Add bichvan.tax06 on Facebook
    bichvan.tax06 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi mixa01082010 Xem bài
    Chào cả nhà mình muốn hỏi mọi người một chút nha.

    Công ty mình làm thủ tục in hoá đơn đã xong hết rồi nhưng mình không biết thủ tục để sử dụng hoá đơn đã in xong.

    Nếu trong trường hợp in hoá đơn xong rồi mà hoá đơn cũ vẫn còn thì mình phải làm thế nào?

    Mong các ban chỉ giúp mình vì mình mới đi làm nên chưa hiểu được nhiều lắm.

    Thanks cả nhà trước nha!

    Hy vọng sẽ nhận được câu trả lời từ tất cả mọi người càng sớm càng tốt vì mình đang rất cần. hiiiiiiiii
    Muốn được sử dụng hoá đơn vừa đặt in xong thì phải làm thông báo phát hành sử dụng hoá đơn theo quy định tại Điều 9 - TT 153/2010/TT-BTC . Bạn đọc Điều 9 trong TT 153 & mẫu biểu đính kèm TT để thực hiện.

    Trước khi sử dụng hoá đơn đó thì phải làm thủ tục Huỷ hoá đơn cũ - HĐ còn giá trị sử dụng nhưng ko tiếp tục sử dụng nữa theo quy định tại Điều 27- TT 153/2010/TT-BTC :

    b) Tổ chức, hộ, cá nhân có hoá đơn không tiếp tục sử dụng phải thực hiện huỷ hoá đơn. Thời hạn huỷ hoá đơn chậm nhất là ba mươi (30) ngày, kể từ ngày thông báo với cơ quan thuế.
    ........
    d) Hồ sơ hủy hoá đơn gồm:
    - Quyết định thành lập Hội đồng hủy hoá đơn, trừ trường hợp hộ, cá nhân kinh doanh;
    - Bảng kiểm kê hoá đơn cần hủy ghi chi tiết: tên hóa đơn, ký hiệu mẫu số hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, số lượng hóa đơn hủy (từ số... đến số... hoặc kê chi tiết từng số hoá đơn nếu số hoá đơn cần huỷ không liên tục);
    - Biên bản hủy hóa đơn;
    - Thông báo kết quả hủy hoá đơn phải có nội dung: loại, ký hiệu, số lượng hóa đơn hủy từ số… đến số, lý do hủy, ngày giờ hủy, phương pháp hủy (mẫu số 3.11 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư này).
    Hồ sơ hủy hóa đơn được lưu tại tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh sử dụng hóa đơn. Riêng Thông báo kết quả hủy hoá đơn được lập thành hai (02) bản, một bản lưu, một bản gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp chậm nhất không quá năm (05) ngày kể từ ngày thực hiện huỷ hoá đơn.
    Nhận làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, hồ sơ tài chính tín dụng, soát xét sổ sách, hoá đơn, chứng từ theo quy định của PL, đào tạo kế toán & nghiệp vụ thuế, quyết toán với CQ Thuế tại trụ sở DN... Liên hệ Mrs.Vân : 0949.292026/Email: van.tax06@gmail.com/ Skype : van_kttc / https://www.facebook.com/van.tax06

  11. Thành viên cấp cao Hình đại diện của chieu8283
    Tham gia ngày
    Mar 2008
    Địa chỉ
    Hà Nội
    Bài gửi
    379
    Post Thanks / Like
    chieu8283 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Hôm nay mình mới hỏi bên chi cục thuế. Bạn có thể sử dụng hết hóa đơn cũ, rồi mới thông báo phát hành hóa đơn mới đặt in. Mục ngày thông báo sử dụng để dài một chút, ước tính sao cho hết hóa đơn cũ để bắt đầu dùng hóa đơn mới

  12. Thành viên cấp trung Hình đại diện của puku
    Tham gia ngày
    Aug 2011
    Địa chỉ
    hà nội
    Bài gửi
    20
    Post Thanks / Like
    puku vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Cả nhà ơi giúp em với !
    Trong mẫu thông báo phát hành hóa đơn HTKK 3.0. Có mục "ngày bắt đầu sử dụng hóa đơn" thì em ghi là ngày nào thì đúng ạ? e nhập ngày hiện tại thì nó báo lôi( . Cả phần " mẫu số" em nhập theo mẫu số trên hóa đơn của Mẫu hóa đơn mà nó cũng báo lỗi.
    Cả phần " thông tin đơn vị chủ quản " nữa có phải nhập không ạ?

    Cả nhà cho em hỏi thêm cái này nữa ạ!
    Thời hạn nộp thông báo phát hành hóa đơn là căn cứ vào ngày nào ạ? Cty em đăt in hóa đơn, làm hợp đồng kinh tế từ ngày 07/09/11. Biên bản thanh lý hợp đồng vào ngày 14/09/11.
    Do bận việc lên mấy hôm em không lên nộp thông báo phát hành hóa đơn được. Em vẫn chưa sử dụng hóa đơn đặt in nào cả ,nếu hôm nay là 23/09/11 em nộp thông báo thì có vi phạm gì về việc thông báo phát hành hóa đơn không ạ?
    Mong cả nhà giúp đỡ !!
    thay đổi nội dung bởi: puku, ngày 23-09-2011 lúc 13:25


Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện tại có 1 người đang truy cập đề tài này gồm: (0 thành viên và 1 khách)

Visitors found this page by searching for:

A4271VN

thông tin đơn vị chủ quản là gì

mau tb01 ac excel

mau hóa đơn vt 01

thông báo phát hành hoá đơn sau bao nhiêu ngày thì được sử dụng

cách điền thông tin vào thông báo phát hành hóa đơn