Chậm đóng tiền bảo hiểm quá 6 tháng bị ngưng hồ sơ !

Offline Hà Nội 2014 tại Đồ Sơn-Hải Phòng



kết quả từ 1 tới 6 trên 6
2,424 lượt xem
  1. Thành viên cấp cao Hình đại diện của phamduypn
    Tham gia ngày
    May 2010
    Địa chỉ
    hcm
    Tuổi
    26
    Bài gửi
    170
    Post Thanks / Like
    phamduypn vẫn chưa có mặt trong diễn đàn

    Chậm đóng tiền bảo hiểm quá 6 tháng bị ngưng hồ sơ !

    Cty mình năm 2011 do khó khăn không đóng tiền bảo hiểm cho nhân viên, đến tháng 10 tăng lương tối thiểu cty có tăng lương cho mội người và thay đổi mức lương tối thiểu, mình có xây dựng lại bảng lương, và nộp mẫu 03a thay đổi mức lương đóng bảo hiểm cho moi người, nhưng bị bảo hiểm trả lại không tiếp nhận do nợ tiền quá 6 tháng đã ngưng hồ sơ,như vậy 3 tháng từ 10-12 mình vẫn làm bảng lương mới và trừ bảo hiểm mức mới bình thường, đến giờ nhận thông báo nộp tiền quý 4 chỉ có số tiền từ tháng 01-->9 thôi ( bắt đầu ngưng hồ sơ từ tháng 10), vậy thì mình phải xử lý thế nào đây, hay hàng tháng vẫn trích bình thường khi nào cty đóng tiền đủ mình lại báo tăng trở lại kèm công văn. Nhờ các bạn chỉ giúp mình đang lập báo cáo tài chính đấy, mong nhận được đóng góp từ các bạn trong diễn đàn.

    Xem thêm các bài viết mới nhất trong cùng chuyên mục này:


  2. Khu vực quảng cáo
    Tham gia ngày
    Always
    Địa chỉ
    Advertising world
    Tuổi
    2010
    Bài gửi
    Many

     

  3. Thành viên cấp cao Hình đại diện của phamduypn
    Tham gia ngày
    May 2010
    Địa chỉ
    hcm
    Tuổi
    26
    Bài gửi
    170
    Post Thanks / Like
    phamduypn vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    20-02-2012, 11:31 #2
    sao chẳng thấy ai trả lời giúp mình hết vậy ta,

  4. Thành viên Hình đại diện của suchinoko
    Tham gia ngày
    Aug 2009
    Địa chỉ
    đ
    Tuổi
    28
    Bài gửi
    32
    Post Thanks / Like
    suchinoko vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    20-02-2012, 11:34 #3
    Nợ tiền từ 6 tháng trở lên và trong vòng 6 tháng đó ko có giao dịch vơi BHXH (gọi tắt là đóng tiền) thì đơn vị sẽ bị cho ra ngoại bảng từ tháng kiểm tra. Đơn vị muốn tăng lại phải đóng tiền và làm công văn giải trình để nộp lên BHXH thực hiện tăng mới lại và sẽ bị tính lãi chậm đóng.

  5. Thành viên cấp cao Hình đại diện của quytda
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Địa chỉ
    055
    Bài gửi
    1,207
    Post Thanks / Like
    quytda vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    20-02-2012, 11:51 #4
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi phamduypn Xem bài
    Cty mình năm 2011 do khó khăn không đóng tiền bảo hiểm cho nhân viên, đến tháng 10 tăng lương tối thiểu cty có tăng lương cho mội người và thay đổi mức lương tối thiểu, mình có xây dựng lại bảng lương, và nộp mẫu 03a thay đổi mức lương đóng bảo hiểm cho moi người, nhưng bị bảo hiểm trả lại không tiếp nhận do nợ tiền quá 6 tháng đã ngưng hồ sơ,như vậy 3 tháng từ 10-12 mình vẫn làm bảng lương mới và trừ bảo hiểm mức mới bình thường, đến giờ nhận thông báo nộp tiền quý 4 chỉ có số tiền từ tháng 01-->9 thôi ( bắt đầu ngưng hồ sơ từ tháng 10), vậy thì mình phải xử lý thế nào đây, hay hàng tháng vẫn trích bình thường khi nào cty đóng tiền đủ mình lại báo tăng trở lại kèm công văn. Nhờ các bạn chỉ giúp mình đang lập báo cáo tài chính đấy, mong nhận được đóng góp từ các bạn trong diễn đàn.
    Bạn làm việc với BH ở đâu vậy?bên mình nếu còn nợ BH thì không được giải quyết các chế độ và chịu tính lãi chậm nộp thôi chứ việc báo tăng giảm thì vẫn bình thường,

  6. Thành viên Hình đại diện của suchinoko
    Tham gia ngày
    Aug 2009
    Địa chỉ
    đ
    Tuổi
    28
    Bài gửi
    32
    Post Thanks / Like
    suchinoko vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    21-02-2012, 20:05 #5
    Do bạn nợ chưa quá 6 tháng hoặc bên bảo hiểm chưa gắt gap với đơn vị nợ. Đã nợ tiền thì tăng lao động làm j? Tiền đâu mà đóng. Đã nợ thì giảm ngay tháng hiện hành nhưng ko được giảm ngược lại quá 3 tháng. Vì vậy mới có lý do ra ngoại bảng.

  7. Thành viên Hình đại diện của jean02
    Tham gia ngày
    Dec 2011
    Địa chỉ
    bắc giang
    Tuổi
    23
    Bài gửi
    1
    Post Thanks / Like
    jean02 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    17-05-2012, 17:01 #6
    may quá mình cũng đang gặp trường hợp như bạn, cho mình mẫu công văn giải trình được ko.mình không biết nên giải trình như thế nào cho hợp tình hợp lý để co quan BHXH chấp nhận. cảm on
    gui vao mail cho minh nhe donguyenvictory@gmail.com


Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện tại có 1 người đang truy cập đề tài này gồm: (0 thành viên và 1 khách)

Visitors found this page by searching for:

bảo hiểm xã hội nộp trễ 6 tháng có bình thường

công văn giải trình nộp tiền bảo hiểm muộn