Nộp lại BCTC văn bản nào hướng dẫn! Help

  • Thread starter Ketoandeptrai
  • Ngày gửi
K

Ketoandeptrai

Sơ cấp
5/7/12
7
0
0
Tây Bắc
Công ty e đăng ký vốn điều lệ 8 tỷ. Trong điều lệ công ty các tv góp đủ vốn bằng tiền mặt 8 tỷ sau 30 ngày kể từ khi thành lập.
Thực tế vốn đưa vào sản xuất trong năm chỉ tầm 2.5 tỷ. Nhưng giấy chứng nhận góp vốn đã có đủ cho các thành viện. Trong quỹ thì không có tiền mấy. Trong khi đấy đi vay túi bụi ngân hàng. Nhưng trên bctc thì vẫn dư tiền mặt hơn 6 tỷ Lý do là kế toán đưa đủ 8 tỷ vốn điều lệ bằng tiền mặt vào số dư đầu kỳ rồi. + với giờ phát hiện 1 vào khảon kế toán hạch toán sai. Em giờ kế vị muốn làm lại cái bctc cho chuẩn chu và đổi lại.
Hôm trước e có điện cho chi cục thuế hỏi mà họ ko cho đổi. Cái a ở đó bảo a chịu thôi, ko đổi dc. Ai có kinh nghiệm gì giúp e với. Có văn bản nào hướng dẫn chi tiết ko ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phongthanhtp

phongthanhtp

miêu tẩy diện
29/8/05
1,309
133
63
đất võ trời văn
Ðề: Nộp lại BCTC văn bản nào hướng dẫn! Help

Có văn bản nào hướng dẫn chi tiết ko ạ
Qui định tại TT 28 /2011/TT-BTC ngày 28 tháng 02 năm 2011

Điều 9. Quy định chung về khai thuế, tính thuế
5. Khai bổ sung hồ sơ khai thuế
a) Sau khi hết hạn nộp hồ sơ khai thuế theo quy định, người nộp thuế phát hiện hồ sơ khai thuế đã nộp cho cơ quan thuế có sai sót, nhầm lẫn gây ảnh hưởng đến số thuế phải nộp thì được khai bổ sung hồ sơ khai thuế. Hồ sơ khai thuế bổ sung được nộp cho cơ quan thuế vào bất cứ ngày làm việc nào, không phụ thuộc vào thời hạn nộp hồ sơ khai thuế của lần tiếp theo, nhưng phải trước khi cơ quan thuế, cơ quan có thẩm quyền công bố quyết định kiểm tra thuế, thanh tra thuế tại trụ sở người nộp thuế.

Điều 11. Khai thuế thu nhập doanh nghiệp
4. Khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp:
b) Hồ sơ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp bao gồm:
- Tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp theo mẫu số 03/TNDN ban hành kèm theo Thông tư này.
- Báo cáo tài chính năm hoặc Báo cáo tài chính đến thời điểm chấm dứt hoạt động kinh doanh, chấm dứt hợp đồng, chuyển đổi hình thức sở hữu doanh nghiệp, tổ chức lại doanh nghiệp.
 
N

nguyenchuyennb

Sơ cấp
8/8/11
22
0
0
35
Ninh Bình
Ðề: Nộp lại BCTC văn bản nào hướng dẫn! Help

Nop lai BCTC thi ban phai lam cong van xin nop lai BCTC, va de noi dung do sai sot ke toan. Sau do ki dong dau GD vµ pho to 1 ban cu BCTC cung BCTC moi di nop la dc. Neu ho kho khan thi boi duong ho 100-200
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Ðề: Nộp lại BCTC văn bản nào hướng dẫn! Help

Bạn có thể tham khảo mẫu văn bản mà mình đã up lên trước đây tại topic này
 
K

Ketoandeptrai

Sơ cấp
5/7/12
7
0
0
Tây Bắc
Ðề: Nộp lại BCTC văn bản nào hướng dẫn! Help

Cảm ơn các bạn rất nhiều !!
Mong được góp ý thêm về TH của mình số dư TK tiền mặt có nên giữ nguyên không ạ. có cách nào bay biến nó đi mà ko bị soi ko ạ>?
Sau khi rà soát lại mình phát hiện thêm 1 trường hợp nữa rất ngớ ngẩn:
- 1 vài bút toán năm 2012 được hạch toán vào 2011 do kế toán bấm nhầm trên phần mềm thời điểm vừa sang năm mới 2012 kế toán quen tay bấm 2011. Hệ quả là chi phí tăng lên 20 triệu (ko có thuế) Lợi nhuận vẫn giữ nguyên do đã kết chuyển trước đó. Khoản chi phí này được xác định là dở dang .
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA