Viết đơn xin thực tập

  • Thread starter phạm thanh hoa
  • Ngày gửi
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Cái này không phải gọi là essay, mà đơn giản chỉ là cover letter mà thôi. Ăn điểm hay không là còn tùy vào cách bạn thể hiện trong cái cover letter đó, nghĩa là qua đó, người ta sẽ xem xét:
+ Khả năng anh ngữ (phần nào đó ) của bạn.
+ Cái desire và way of presentation thông qua ngôn ngữ bạn sử dụng (cái này một phần cũng thuộc về feeling của người xem xét nữa.)
+ Theo thu6 thôi nhé: phải có:
Lý do chung bạn nộp đơn vào VACO
Hiểu biết sơ lược của bạn về VACO
Một số cái gọi là best features của bạn nữa (cái thế mạnh tiêu biểu của bạn ấy)
Phần kết.
Hicx, trên mấy website tìm việc, nó hướng dẫn đầy ra đấy thôi, bạn vào đấy mà tham khảo,hix.
Chúc may mắn nhé.
 
R

richlady

Guest
15/1/07
12
0
0
37
Ha Dong- Ha Tay
Nè, tớ có vài ý kiến nhỏ thía này nè:
- Trước hết bạn phải đầu tư cho cái đơn của bạn càng particularly and special càng tốt.( để các nhà tuyển dụng bị thu hút), nên chọn loại giấy cứng và chất giấy tốt(hơi nhám để thu hút thị giác), có hương thơm dịu nhẹ càng hay để thu hút khíu giác, okay?
- Thứ 2, bạn cần trình bày lí do bạn muốn trở thành nhân viên của VACO một cách thật tự nhiên và chân thật, u see, vì bạn viết đơn này bằng English nên cố gắng tránh các error nhé. Làm thế nào cho nhà tuyển dụng hiểu 1 cách rõ ràng những gì bạn muốn trình bày.
- Tiếp theo, cần làm cho những ability and adtitude của bạn thật nổi bật vào, however, có thể show ra những nhược điểm của bạn, và lí giải rằng chúng ko ảnh hưởng nhìu và bạn sẽ cố gắng sửa chữa nó, are u undestand what i'm saying?
Good luck, bibi.
 
A

ac-pro

Guest
8/12/06
10
0
0
Việt Nam
hx,amen.Em là sinh viên nên chẳng có gì đóng góp nhưng chỉ góp ý 1 chút là: Các anh, các chị có thể khi viết bài chỉ dẫn kô cần phải viết tiếng anh xen tiếng việt thế được kô ạ, một là các anh các chị viết tiếng anh hết cho em nhờ,hai là viết luôn tiếng việt cho dễ hiểu. Còn nếu không thì từ tiếng anh các anh, chị cho em cái ngoặc đơn đi.Em nghĩ thời đại này ít ai không có căn bản tiếng anh và ít nhất là biết các từ chuyên ngành. Làm ơn đừng chơi dzung dzang dzung dẻ thế này khó chịu lắm ạ. Nhìn giống như đang khoe trình cao vậy (Richlady) .Vài lời góp ý thôi, mong các anh chị chỉ bảo thêm.
PS Richlady: làm ơn xem lại ngữ pháp trc khi nói tiếng anh nha bạn. thân
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA