Cách trích Quỹ phúc lợi và khen thưởng

  • Thread starter thuyngo
  • Ngày gửi
T

thuyngo

Guest
23/1/07
2
0
0
42
Hồ Chí Minh
Chao các ban!
Cty mình là Cty TNHH. Nhung công ty mình muốn trích quỹ phúc lợi và khen thưởng thì sẽ trích trên lợi nhuận trước Thuế theo tỷ lệ là bao nhiêu. VÀ cac bạn có biết quy định nào quy định về mức trích này không. Mong các bạn giúp đỡ:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

Nance

Guest
1/2/07
7
0
0
18
Nhà trẻ
Với các DN không phải là DN nhà nước thì việc trích các quỹ khen thưởng phúc lợi là do hội đồng thành viên (cty TNHH ) quyết định và thường được quy định trong điều lệ cty.
Cty mình là cty cổ phần qđịnh trích lập các quỹ do các thành viên sáng lập quyết định và được qđịnh trong đlệ. Một số cty cổ phần thì do Đại hội đồng cổ đông qđịnh. Thường là từ 3 - 10% lợi nhuận sau thuế
 
D

duong thi my

Guest
10/1/07
119
0
0
Nơi ấy bình yên
Bạn Nance nói đúng đấy, các quỹ phải được trích từ lợi nhuận sau thuế.
 
H

Hien ytdpqn

Guest
28/4/10
2
0
0
44
Quang ninh
Gửi các bạn đồng nghiệp. Mình làm KT tại một đơn vị HCSN. Có một vấn đề mình muốn nhờ các đồng nghiệp có thâm niên giúp đỡ. Hiện tại đơn vị mình mới thành lập (chỉ có nguồn ngân sách không có các nguồn khác) có một số khoản phải chi quỹ phúc lợi mà mình không biết có được phép trích quỹ ngay hay không và mức trích quỹ là bao nhiêu? Khi trích thì kê thanh toán với KBNN như thế nào. Các đồng nghiệp giúp mình với.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA