Giấy Tờ Nộp Bảo Hiểm va PLĐ Q11

  • Thread starter camnguyetkt02
  • Ngày gửi
C

camnguyetkt02

Trung cấp
29/3/11
175
1
18
34
tphcm
Chào cả nhà.giúp mình với!
vốn là cty mình có 2 lao động rồi.giờ mình muốn đăng ký thêm 3 lao động nữa,mình hok biết là phải làm giấy tờ biểu mẫu nào để nộp cho phòng lao động và bên bảo hiểm.mình có cần làm khai trình lao động 3 nhân viên mới nộp cho PLĐ Q11 hok.còn bên bảo hiểm mình nộp giấy theo mẫu nào để cho 3 người mới dc vào,
cảm ơn mọi người,mình gấp lám ạ!:wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

vutienhp

Sơ cấp
6/7/11
12
0
1
43
Hải Phòng
Ðề: Giấy Tờ Nộp Bảo Hiểm va PLĐ Q11

Đối với BHXH Quận thì bạn chuẩn bị những giấy tờ sau:
1. HĐLĐ hoặc QĐ chuyển công tác (Từ đơn vị A đến đơn vị bạn).
2. Tờ khai tham gia BHXH, BHYT ( Mẫu A01-TS).
3. Sổ BHXH ( nếu có)( Bao gồm tờ khai ban đầu+ tờ rời).
4. Mẫu D01b-TS( danh sách kèm theo).
 
L

luongtieuthu1505

Klein Mimi
14/11/11
149
0
16
33
Ninh Thuận
Ðề: Giấy Tờ Nộp Bảo Hiểm va PLĐ Q11

BHXH bạn làm theo mẫu: 103 khai tăng lao động nhé!
Còn bên phòng lao động buộc phải khai bạn nhé! Khai tăng giống như hồ sơ khai trình ban đầu thui bạn.
 
C

camnguyetkt02

Trung cấp
29/3/11
175
1
18
34
tphcm
Ðề: Giấy Tờ Nộp Bảo Hiểm va PLĐ Q11

cho mình hỏi thêm.bên mình có 2 lao động được đăng ký bảo hiểm,theo mức mới mình lấy (2514000*8.5%)*2=427000Đ tự mình vô ngân hàng ck đóng cho bảo hiểm thôi chứ mình hok cần lên bảo hiểm hàng tháng hả cả nhà?và tháng nào đóng tháng đó hay có thời gian hạn chót vào ngày nào của tháng hok?vì tháng 01-2013 này mình chưa đóng bảo hiểm cho 2 người đó nữa.mình đợi nộp xong quyết định tăng mức đóng lên trên BH xong mình mới đóng tiền.:wall:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA