Chi phí quảng cáo, in lịch,mua bock lịch 2006 treo để phân bổ vào 2007

Offline Hà Nội 2014 tại Đồ Sơn-Hải Phòng
Chương trình từ thiện năm 2014 tại xã Tân Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long




kết quả từ 1 tới 8 trên 8
1,887 lượt xem
  1. Thành viên cấp cao Hình đại diện của shmily
    Tham gia ngày
    Jul 2006
    Địa chỉ
    Việt nam
    Bài gửi
    144
    Post Thanks / Like
    shmily vẫn chưa có mặt trong diễn đàn

    Chi phí quảng cáo, in lịch,mua bock lịch 2006 treo để phân bổ vào 2007

    See how much i love you

  2. Khu vực quảng cáo
    Tham gia ngày
    Always
    Địa chỉ
    Advertising world
    Bài gửi
    Many

     

  3. Thành viên cấp cao Hình đại diện của hangiang
    Tham gia ngày
    Oct 2004
    Địa chỉ
    Da Nang
    Bài gửi
    106
    Post Thanks / Like
    hangiang vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi shmily Xem bài
    Cả nhà cho e hỏi, chi phí quảng cáo, in lịch, mua bock lịch năm 2006 nhiều quá có thể coi là chi phí trả trước và treo lên để phân bổ vào năm 2007 đc ko? E cảm ơn.
    được

  4. Thành viên Hình đại diện của mymy191183
    Tham gia ngày
    May 2007
    Địa chỉ
    Rạch Giá
    Tuổi
    30
    Bài gửi
    24
    Post Thanks / Like
    mymy191183 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Bạn cho minhg hỏi nếu treo chí phí ấy thì treo vô đâu< tK nào?> , hạch toán ra sao mong bạn chỉ giúp. Thanks

  5. Bà già khó tính Hình đại diện của Bong05
    Tham gia ngày
    Jan 2007
    Địa chỉ
    Nam Dinh
    Tuổi
    38
    Bài gửi
    2,140
    Post Thanks / Like

    My Social Networking

    Add Bong05 on Facebook
    Bong05 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi shmily Xem bài
    Cả nhà cho e hỏi, chi phí quảng cáo, in lịch, mua bock lịch năm 2006 nhiều quá có thể coi là chi phí trả trước và treo lên để phân bổ vào năm 2007 đc ko? E cảm ơn.
    Tại sao chi phí năm 2006 lại phân bỏ vào năm 2007 được thế nếu năm 2007 lại in lịch nữa thì bạn làm sao? Theo mình chi phí năm 2006 cứ hạch toán hết vào năm 2006 nó vừa đúng bản chất lại vừa an toàn.
    "Điểm hẹn Webketoan- F5cafe"

    " Tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn kế toán và thuế"

    Nhận đặt in hoá đơn, giấy in vi tính liên tục. ĐT : 0912039012

    Nếu kiếm được mồi
    Kiến tha về tổ
    Xếp làm của chung
    Đến khi đói lòng
    Cùng ăn sung sướng
    Từ quân đến tướng
    .............

    Bao giờ mình được như Kiến nhỉ???

  6. Thành viên cấp trung Hình đại diện của gautrang202
    Tham gia ngày
    Nov 2006
    Địa chỉ
    www.vicuocsong.net
    Bài gửi
    255
    Post Thanks / Like
    gautrang202 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    - Chi phí in lịch luôn phát sinh và cuối năm, vậy thì bạn phải trích trước vào chi phí của năm đó từ đầu năm, cuối năm hạch toán thiếu đủ sau.

  7. Thành viên cấp cao Hình đại diện của Quynh Huong
    Tham gia ngày
    Sep 2005
    Địa chỉ
    Hanoi
    Tuổi
    36
    Bài gửi
    109
    Post Thanks / Like
    Quynh Huong vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi shmily Xem bài
    Cả nhà cho e hỏi, chi phí quảng cáo, in lịch, mua bock lịch năm 2006 nhiều quá có thể coi là chi phí trả trước và treo lên để phân bổ vào năm 2007 đc ko? E cảm ơn.
    Theo mình thì chỉ cần phân bổ chi phí quảng cáo nếu nó có tác dụng sang năm 2007. Còn nếu chỉ có tác dụng trong năm 2006 (ví dụ chi phí cho đợt khuyến mại của năm) thì bạn cứ đưa tất cả vào chi phí năm 2006. Việc trích trước như Cẩm Thúy nói cũng chỉ có tác dụng nếu bạn muốn có KQKD của từng tháng.
    "Học - Học nữa - Học mãi"

  8. Thành viên cấp cao Hình đại diện của shmily
    Tham gia ngày
    Jul 2006
    Địa chỉ
    Việt nam
    Bài gửi
    144
    Post Thanks / Like
    shmily vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Thực ra là muốn cho đẹp cái báo cáo ạ. Nhưng mà ko biết sang năm thuế có chịu cho số liệu đó phân bổ làm chi phí ko mới là vấn đề, e cảm ơn mọi người đã góp ý.
    See how much i love you

  9. Thành viên Hình đại diện của conbodien
    Tham gia ngày
    Sep 2006
    Địa chỉ
    hanoi
    Bài gửi
    1
    Post Thanks / Like
    conbodien vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi shmily Xem bài
    Cả nhà cho e hỏi, chi phí quảng cáo, in lịch, mua bock lịch năm 2006 nhiều quá có thể coi là chi phí trả trước và treo lên để phân bổ vào năm 2007 đc ko? E cảm ơn.
    tốt nhất là quảng luôn vào TK641 cho nhanh, không thì bảo người mua năm sau xuất hóa đơn nếu muốn đẩy sang năm 2007, chứ để vào chi phí trả trước làm gì cho nó lằng nhằng


Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện tại có 1 người đang truy cập đề tài này gồm: (0 thành viên và 1 khách)

Visitors found this page by searching for:

Update...