Bảng lương nhân viên

Offline Hà Nội 2014 tại Đồ Sơn-Hải Phòng
Chương trình từ thiện năm 2014 tại xã Tân Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long




Trang 1/2 12 CuốiCuối
kết quả từ 1 tới 10 trên 18
9,294 lượt xem
  1. Thành viên cấp cao Hình đại diện của lananhdavi
    Tham gia ngày
    Jul 2007
    Địa chỉ
    Tp.Hồ Chí Minh
    Tuổi
    30
    Bài gửi
    312
    Post Thanks / Like
    lananhdavi vẫn chưa có mặt trong diễn đàn

    Bảng lương nhân viên

    Em có một vấn đề này mong được sự giúp đỡ của cả nhà ah.
    1)Năm 2007 vào tháng 1 công ty em có đăng kí lên phòng LĐTBXH danh sách lao động trong đó có Chi A . Nhưng đến tháng 3 chi A đã nghỉ thôi việc, nhưng kế toán không đăg kí giảm LD cho phòng TBXH.bây giờ e mới phát hiện và lên hỏi làm thủ tục giảm LD nhưng trên đó phán một câu làm em bức xúc quá nên mới lên đây hỏi các anh chị " Đã nghỉ việc từ tháng 3 bây giờ mới báo thì không có cách gì giảm được"? Như vậy trên tờ khai LD thì có tên chị A nhưng suốt từ tháng 3 đến giờ trên bảng lương lại k có tên chị A. Như vậy có sự mâu thuẩn đúng không cả nhà? Bây giờ em phải xử lý ntn?
    2) thêm một vấn đề nữa là trên bảng lương dòng tổng cộng của tháng 5/07 do cộng nhầm nên bị thiếu đi một số tiền? vậy bây giờ làm quyết toán em sửa lại vẫn được chứ ạ? Em lo mình đã tạm lập bảng tính thuế TNDN hàng quý rồi bây giờ chỉnh sửa có ảnh hưởng đến con số đó như thế có được không ah? Em biết đó là bản mình chỉ tạm tính thuế TNDN thôi nên các chi phí có thể điều chỉnh vào cuối năm. Nhưng cũng hơi sợ nên hỏi anh chị cho nó yên tâm.
    Chúc cả nhà vui và làm việc hiệu quả.

    Xem thêm các bài viết mới nhất trong cùng chuyên mục này:


  2. Khu vực quảng cáo
    Tham gia ngày
    Always
    Địa chỉ
    Advertising world
    Tuổi
    2010
    Bài gửi
    Many

     

  3. Thành viên cấp trung Hình đại diện của tranxuanthien
    Tham gia ngày
    Mar 2005
    Địa chỉ
    Tam Ky
    Bài gửi
    101
    Post Thanks / Like
    tranxuanthien vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Cơ bản là trên bảng lương và bảng trích nộp BHXH không còn tên chị A nữa là về mặt kế toán chúng ta yên tâm. Còn bên phòng TBXH quan liêu thì kệ người ta. Còn việc thiếu tiền trên bảng lương do cộng nhầm, bạn không nói rõ là phiếu chi ghi theo số tiền nào (số đúng hay số sai). Nếu phiếu chi đã ghi số đúng thì cứ việc sửa bảng lương vô tư. Còn phiếu chi ghi số sai thì phải lập 1 phiếu chi bổ sung số tiền thiếu. Việc tạm khai thuế TNDN vẫn chỉ là tạm khai nên con số chỉ là tương đối để tính thuế TNDN tạm nộp, bên thuế đâu có bắt bẻ gì đâu mà lo.
    Doi la van ngay sau!

  4. Thành viên cấp cao Hình đại diện của lananhdavi
    Tham gia ngày
    Jul 2007
    Địa chỉ
    Tp.Hồ Chí Minh
    Tuổi
    30
    Bài gửi
    312
    Post Thanks / Like
    lananhdavi vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    vậy nếu bây giờ mình có cần phải làm đăng kí giảm lao động đó không hả bạn? Và nếu trên bảng lương có tên của nhân viên mới nhưng chưa đăng kí lao động lên TBXH thì có được xem là chi phí hợp lý khi tính thu nhập chịu thuế không? số người mới này vào từ quý 4 của năm 2007 và đã có hợp đồng LD rồi nhưng do một số việc vào cuối năm nên chưa đăng kí lên TBXH kịp.

  5. Thành viên cấp trung Hình đại diện của hongphuongle
    Tham gia ngày
    Oct 2007
    Địa chỉ
    tp HCM
    Bài gửi
    43
    Post Thanks / Like
    hongphuongle vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Không cần giảm Lđ nữa, bạn cứ yên tâm.

  6. Thành viên cấp cao Hình đại diện của lananhdavi
    Tham gia ngày
    Jul 2007
    Địa chỉ
    Tp.Hồ Chí Minh
    Tuổi
    30
    Bài gửi
    312
    Post Thanks / Like
    lananhdavi vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    có công văn nào quy định vấn đề này không phuongle. Sếp đang yêu cầu mình giải trình vấn đề này để tìm cách giải quyết cho đúng còn mình thì vấn đề này lại lơ mơ quá. mình chỉ sợ khi quyết toán thuế xuống mấy chi phí tiền lương có vấn đề thì khổ to. bạn có kinh nghiệm về việc đăng kí LD và trả lương cho khớp với sô LD đã đăng kí k thì chỉ cho mình với.

  7. Thành viên cấp cao Hình đại diện của cogaibienxanh
    Tham gia ngày
    Sep 2007
    Địa chỉ
    Đảo Cát sóng và gió
    Bài gửi
    130
    Post Thanks / Like
    cogaibienxanh vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Cty mình cũng gặp nhiều trường hợp trong việc này. Nhưng cty mình ko đăng ký rõ tên người LĐ mà chỉ đăng ký tổng số người nên ko rắc rối lắm.

    Còn việc có NViên mới vào làm thì tính chi phí tiền lương là hợp lý vì mình có HĐồng lao động, và NViên cũ ko còn tên trong bảng lương nữa, thay vào đó là NViên mới mà.

    Mình nghĩ việc này bạn ko cần lo lắng nhiều đâu!

  8. Thành viên cấp cao Hình đại diện của lananhdavi
    Tham gia ngày
    Jul 2007
    Địa chỉ
    Tp.Hồ Chí Minh
    Tuổi
    30
    Bài gửi
    312
    Post Thanks / Like
    lananhdavi vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Các bạn ơi trong bảng báo cáo tình hình sử dụng LD nộp đầu năm thì những người đã có tên trong bảng của năm trước rồi mình có ghi lại trong lần BC này không các bạn? hay chỉ ghi tên những ai chưa đăng kí thôi? Mình đang rất bực mình về thái độ làm việc của phòng TBXH quận Tân Bình. Lên trực tiếp hỏi thì người ta chỉ hươu chỉ vượn, cho số ĐT thì gọi kên k bao giờ nghe máy, cứ dập máy liên tục. Mình thiết nghỉ cơ quan hành chính chỉ giỏi hành dân thôi. Đang bức xúc mà hi vọng k động chạm đến người nào trên diễn đàn.

  9. Thành viên cấp trung Hình đại diện của hoaly84
    Tham gia ngày
    Mar 2008
    Địa chỉ
    di an, binh duong
    Bài gửi
    10
    Post Thanks / Like
    hoaly84 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    - Vui lòng cho mình hỏi muốn gửi câu hỏi mà mình thắc mắc thì vào đâu vậy cả nhà? Không fải trả lời cho ai cả. Giả sử mình muốn gửi câu hỏi vào phần: giá thành?Đa tạ nhìu

  10. Thành viên cấp trung Hình đại diện của co_non
    Tham gia ngày
    May 2006
    Địa chỉ
    Đồng Nai
    Bài gửi
    39
    Post Thanks / Like
    co_non vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi hoaly84 Xem bài
    - Vui lòng cho mình hỏi muốn gửi câu hỏi mà mình thắc mắc thì vào đâu vậy cả nhà? Không fải trả lời cho ai cả. Giả sử mình muốn gửi câu hỏi vào phần: giá thành?Đa tạ nhìu
    Bạn vào phần hành mà mình quan tâm (Kế toán các phần hành) rồi post bài mới lên thôi. Ở bêm góc trái màn hình có nút lệnh đấy. Bạn cứ tha hồ post thắc mắc của mình lên. Thành viên nào bít sẽ trả lời cho bạn.

  11. Thành viên Hình đại diện của phuminhk
    Tham gia ngày
    Nov 2007
    Địa chỉ
    49/26 Đinh Tiên Hoàng, P13, Q10, Tp Hồ Chí Minh
    Tuổi
    29
    Bài gửi
    2
    Post Thanks / Like
    phuminhk vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    lananhdavi
    Thành viên tích cực
    Tham gia ngày: Jul 2007
    Địa chỉ: Tp.Hồ Chí Minh
    Tuổi: 24
    Bài gửi: 235
    Cảm ơn bài viết: 5
    Cảm ơn 10 lần trong 9 bài viết

    Các bạn ơi trong bảng báo cáo tình hình sử dụng LD nộp đầu năm thì những người đã có tên trong bảng của năm trước rồi mình có ghi lại trong lần BC này không các bạn? hay chỉ ghi tên những ai chưa đăng kí thôi? Mình đang rất bực mình về thái độ làm việc của phòng TBXH quận Tân Bình. Lên trực tiếp hỏi thì người ta chỉ hươu chỉ vượn, cho số ĐT thì gọi kên k bao giờ nghe máy, cứ dập máy liên tục. Mình thiết nghỉ cơ quan hành chính chỉ giỏi hành dân thôi. Đang bức xúc mà hi vọng k động chạm đến người nào trên diễn đàn.

    Trả lời câu hỏi của bạn: Trong bảng cáo tình hình sử dụng lao động đầu nam bạn ko phải ghi lại tên của các nhân viên đã khai báo trong năm trước. Và theo mình dc biết thì mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động đầu năm làm gì có hàng nào, cột nào để bạn ghi tên tuổi, quê quán của nhân viên đâu. Trên đó chỉ có thể hiện bằng con số: số lao động đầu năm 2007, cuối năm 2007.... Khi trong kỳ có phát sinh lao động tăng hay giảm thì bạn dùng biểu Báo cáo tăng/giảm lao động. Khi đó mới liệt kê tên của nhân viên tăng/giảm.(vào trang web sldtbxh.hochiminhcity.gov.vn để down biểu mẫu báo cáo tăng giảm lao động về xài) Vậy bạn nhé!


Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện tại có 1 người đang truy cập đề tài này gồm: (0 thành viên và 1 khách)

Visitors found this page by searching for:

Update...