T
Em vừa mới xin làm kế toán tổng hợp ở công ty mới . Đây là lần đầu tiên làm tổng hợp nên em còn rất nhiều bỡ ngỡ, xin các anh chị giúp em .
- Khi nhận việc kế toán tổng hợp từ người kế toán cũ thì những điều cần chú ý và phải làm là gì ạ?
- Công việc của một kế toán tổng hợp ?
- Hàng hóa không chịu thuế VAT và hàng hoá chịu thuế suất VAT là 0% khác nhau như thế nào a?
-Trong HTKK 1.3 có mục " kết xuất ra Excel " . Mình sẽ sử dụng mục " kết xuất ra Excel " trong trường hợp nào?
-Nếu cuối năm công ty bị lỗ thì số lỗ này sẽ được xử lý và định khoản như thế nào a?. Khi thực hiện việc chuyển lỗ có phải định khoản không và định khoản như thế nào?
Mong các anh chị trả lời giúp em . Em cám ơn nhiều
- Khi nhận việc kế toán tổng hợp từ người kế toán cũ thì những điều cần chú ý và phải làm là gì ạ?
- Công việc của một kế toán tổng hợp ?
- Hàng hóa không chịu thuế VAT và hàng hoá chịu thuế suất VAT là 0% khác nhau như thế nào a?
-Trong HTKK 1.3 có mục " kết xuất ra Excel " . Mình sẽ sử dụng mục " kết xuất ra Excel " trong trường hợp nào?
-Nếu cuối năm công ty bị lỗ thì số lỗ này sẽ được xử lý và định khoản như thế nào a?. Khi thực hiện việc chuyển lỗ có phải định khoản không và định khoản như thế nào?
Mong các anh chị trả lời giúp em . Em cám ơn nhiều