Lập bảng trong excel???

Offline Hà Nội 2014 tại Đồ Sơn-Hải Phòng
Chương trình từ thiện năm 2014 tại xã Tân Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long




Trang 1/2 12 CuốiCuối
kết quả từ 1 tới 10 trên 11
27,866 lượt xem
  1. Thành viên cấp cao Hình đại diện của vina1
    Tham gia ngày
    Aug 2008
    Địa chỉ
    Tp.BacGiang
    Bài gửi
    80
    Post Thanks / Like
    vina1 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn

    Lập bảng trong excel???

    Có một vấn đề cứ làm em mày mò mãi mà không ra. E rằng phải nhờ đến Gia đình kế toán mình chỉ giúp. Vấn đề về lập bảng trong excel Vdụ: Em cần lập bảng Hợp đồng giao khoán hay bất kỳ khung bảng nào nhé, về thao tác lập bảng thì không có vấn đề ji xong vấn đề em mún đề cập là khi em in ra giấy nó không được Cân xứng giữa khổ giấy A4. em cũng đã chọn khổ giấy in chuẩn ở phần "Paper Size là A4" và giảm kích cỡ khi nhiều dòng trong mục "Adjust to...%normal Size", Nhưng đều bất lực!!! giấy in tốn quá mà cũng không được như ý. Giờ em phải làm thao tác như thế nào ah?
    Mong gia đình mình giúp đỡ cho em sớm nhé! Thank's.

    Xem thêm các bài viết mới nhất trong cùng chuyên mục này:


  2. Khu vực quảng cáo
    Tham gia ngày
    Always
    Địa chỉ
    Advertising world
    Bài gửi
    Many

     

  3. Thành viên cấp cao Hình đại diện của vina1
    Tham gia ngày
    Aug 2008
    Địa chỉ
    Tp.BacGiang
    Bài gửi
    80
    Post Thanks / Like
    vina1 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi vina1 Xem bài
    Có một vấn đề cứ làm em mày mò mãi mà không ra. E rằng phải nhờ đến Gia đình kế toán mình chỉ giúp. Vấn đề về lập bảng trong excel Vdụ: Em cần lập bảng Hợp đồng giao khoán hay bất kỳ khung bảng nào nhé, về thao tác lập bảng thì không có vấn đề ji xong vấn đề em mún đề cập là khi em in ra giấy nó không được Cân xứng giữa khổ giấy A4. em cũng đã chọn khổ giấy in chuẩn ở phần "Paper Size là A4" và giảm kích cỡ khi nhiều dòng trong mục "Adjust to...%normal Size", Nhưng đều bất lực!!! giấy in tốn quá mà cũng không được như ý. Giờ em phải làm thao tác như thế nào ah?
    Mong gia đình mình giúp đỡ cho em sớm nhé! Thank's.
    Uh'm Sao lại không có ai chịu giúp em vậy? Các Pác: HyperVN, kaizentv, MINA. Hay ra tay giúp em nao? ???????????

  4. Thành viên Hình đại diện của Thu Hoai07
    Tham gia ngày
    Aug 2008
    Địa chỉ
    Đâu đó WKT
    Tuổi
    37
    Bài gửi
    3
    Post Thanks / Like
    Thu Hoai07 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    26-08-2008, 10:40 #3
    Bạn hay vào File/ Print Preview. Vào tiếp Page Setup/Margins. Chọn ô Horizontally và Vertically. Bạn sẽ in được biểu như ý. thân!

  5. Thành viên cấp cao Hình đại diện của vina1
    Tham gia ngày
    Aug 2008
    Địa chỉ
    Tp.BacGiang
    Bài gửi
    80
    Post Thanks / Like
    vina1 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    29-08-2008, 17:24 #4
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi Thu Hoai07 Xem bài
    Bạn hay vào File/ Print Preview. Vào tiếp Page Setup/Margins. Chọn ô Horizontally và Vertically. Bạn sẽ in được biểu như ý. thân!
    Mình cũng đã thử làm rồi nhưng mà vẫn chứng nảo tật ấy. khi mình Print Preview thì nhìn thấy rất cân xong khi in ra vẫn không như ý. Pó tay!!! Xin lắng nghe sự chỉ bảo của Các Pác.

  6. Thành viên cấp trung Hình đại diện của tranxuanthien
    Tham gia ngày
    Mar 2005
    Địa chỉ
    Tam Ky
    Bài gửi
    101
    Post Thanks / Like
    tranxuanthien vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi vina1 Xem bài
    Mình cũng đã thử làm rồi nhưng mà vẫn chứng nảo tật ấy. khi mình Print Preview thì nhìn thấy rất cân xong khi in ra vẫn không như ý. Pó tay!!! Xin lắng nghe sự chỉ bảo của Các Pác.
    Bạn thử tìm cập nhật driver máy in xem. Nếu không phải nguyên nhân từ driver thì có thể phần cứng máy in có vấn đề
    Doi la van ngay sau!

  7. Over Abnormal / Crazy Hình đại diện của Bình_OverAC
    Tham gia ngày
    May 2004
    Địa chỉ
    Nha Trang
    Tuổi
    32
    Bài gửi
    824
    Post Thanks / Like
    Bình_OverAC vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi vina1 Xem bài
    Có một vấn đề cứ làm em mày mò mãi mà không ra. E rằng phải nhờ đến Gia đình kế toán mình chỉ giúp. Vấn đề về lập bảng trong excel Vdụ: Em cần lập bảng Hợp đồng giao khoán hay bất kỳ khung bảng nào nhé, về thao tác lập bảng thì không có vấn đề ji xong vấn đề em mún đề cập là khi em in ra giấy nó không được Cân xứng giữa khổ giấy A4. em cũng đã chọn khổ giấy in chuẩn ở phần "Paper Size là A4" và giảm kích cỡ khi nhiều dòng trong mục "Adjust to...%normal Size", Nhưng đều bất lực!!! giấy in tốn quá mà cũng không được như ý. Giờ em phải làm thao tác như thế nào ah?
    Mong gia đình mình giúp đỡ cho em sớm nhé! Thank's.
    Không hiểu được bác nói không cân xứng là như thế nào.
    - Phải chăng bạn đang đề cập tới việc canh lề. Việc chỉnh center horizontal và vertical là một cách hay để chỉnh trang nằm giữa tuy nhiên điều cơ bản của canh lề đó là việc xác định độ dài từ bìa giấy nến lề nội dung.
    --> Chọn menu file --> page setup --> tab Margin canh lề nội dung theo như cách này sẽ đảm bảo được chuyện lề nằm như thế nào.

    - Ngòai ra một việc cần được lưu ý là: hầu hết các máy tính cài đặt Excel với một mặc định là "Allow A4/letter paper resizing" cho phép tự điều chỉnh kích cở A4 và Letter. Đây là 2 kích cở khá giống nhau mà nhiều người lầm tưởng là 1 cho nên MS đã cho chọn mặc định này và thu nhỏ trang in để tránh in ngòai lề trang giấy.
    Bạn cần vào Menu Tools --> Option --> tab International --> gở bỏ checkbox "Allow A4/letter paper resizing"

  8. Thành viên cấp trung Hình đại diện của kientrunghc76
    Tham gia ngày
    May 2008
    Địa chỉ
    hai phong
    Tuổi
    37
    Bài gửi
    9
    Post Thanks / Like
    kientrunghc76 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    thêm 1 lý do nữa là bạn xem lại khay giấy máy in của bạn.

  9. Thành viên cấp trung Hình đại diện của Huong voi
    Tham gia ngày
    Aug 2008
    Địa chỉ
    Hoai Duc- Ha Noi
    Tuổi
    30
    Bài gửi
    35
    Post Thanks / Like
    Huong voi vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    06-09-2008, 10:23 #8
    Cho mình hỏi ké tý. Điện chỗ cty mình không ổn định, hay mất bất thường, câc dữ liệu mình làm trên máy tính cũng bị mất.Các dữ liệu mình làm không tự động lưu mặc dù mình đã nhấn biểu tượng lưu rồi, mình cũng vào tool/option/save, chọn thời gian tự động lưu rồi. Mà để lưu thì mình phải tắt(nhấn nút X), và nhấn lưu tất( yes save all). Vậy phải điều chỉnh thế nào để máy tính tự động lưu? Các bạn giúp mình với!
    thay đổi nội dung bởi: Huong voi, ngày 06-09-2008 lúc 10:32

  10. Thành viên cấp cao Hình đại diện của phungtinh
    Tham gia ngày
    Aug 2008
    Địa chỉ
    hà nội
    Tuổi
    29
    Bài gửi
    70
    Post Thanks / Like
    phungtinh vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    bạn xem lại vị trí đặt giấy có thể do bạn đặt lệch.lý do thứ 2 là do lỗi máy in đấy. bạn có thế liên hệ sđt 04.2948380 bảo họ đển sửa cho là okiiiiiiiii ngay mà
    yên tam di nhé

  11. Thành viên cấp cao Hình đại diện của vina1
    Tham gia ngày
    Aug 2008
    Địa chỉ
    Tp.BacGiang
    Bài gửi
    80
    Post Thanks / Like
    vina1 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi Bình_OverAC Xem bài
    Không hiểu được bác nói không cân xứng là như thế nào.
    - Phải chăng bạn đang đề cập tới việc canh lề. Việc chỉnh center horizontal và vertical là một cách hay để chỉnh trang nằm giữa tuy nhiên điều cơ bản của canh lề đó là việc xác định độ dài từ bìa giấy nến lề nội dung.
    --> Chọn menu file --> page setup --> tab Margin canh lề nội dung theo như cách này sẽ đảm bảo được chuyện lề nằm như thế nào.

    - Ngòai ra một việc cần được lưu ý là: hầu hết các máy tính cài đặt Excel với một mặc định là "Allow A4/letter paper resizing" cho phép tự điều chỉnh kích cở A4 và Letter. Đây là 2 kích cở khá giống nhau mà nhiều người lầm tưởng là 1 cho nên MS đã cho chọn mặc định này và thu nhỏ trang in để tránh in ngòai lề trang giấy.
    Bạn cần vào Menu Tools --> Option --> tab International --> gở bỏ checkbox "Allow A4/letter paper resizing"
    Cảm ơn bác nhìu nhìu nhé. nghe theo hướng dẫn của Pác em thử làm và em đã làm thành công rồi. ôi Cảm ơn Pác!!!


Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện tại có 1 người đang truy cập đề tài này gồm: (0 thành viên và 1 khách)

Visitors found this page by searching for:

tao bang trong excel

cách tạo bảng trong excel

http:www.webketoan.vnforumthreads51257-Lap-bang-trong-excel-

cách kẻ ô trong excel

cach tao bang trong excel

cách lập bảng điểm trên excelcách kẻ bảng trong excelthao tac ke bang trong excelke bang trong excelcách tạo bảng exceltạo bảng excelcách lập một bảng excelcách kẻ ô trên excelkẻ bảng trong excel như thế nàohuong dan lap bang bieu tren excelcach tao bang trong exelCach ke bang excelthao tác lập bảng trong excellap bang excelke o trong excelhướng dẫn tạo bảng trong excelcách tạo khung trong exceltạo bảng trong exceltạo bảng trong excel nhu the naochỉ giúp cách kẻ bảng trong excel