Tổng Giám đốc ủy quyền cho giám đốc ký

  • Thread starter ketoankinhcan
  • Ngày gửi
ketoankinhcan

ketoankinhcan

Cao cấp
24/1/07
501
9
18
TP.HCM
Em chào các anh/chị.
Vừa qua bên em có giấy quyết định của Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV kiêm người đại diện pháp luật, ủy quyền cho Giám đốc điều hành ký thay Tổng giám đốc các giấy tờ như hợp đồng kinh tế, các giấy tờ hành chính, trong trường hợp Tổng giám đốc không có mặt tại trụ sở và Tổng giám đốc vẫn là người đại diện pháp luật. Và quyết định này đã được gửi cho Sở KHĐT.
Vậy cho em hỏi về thuế thì em có cần làm mẫu 08 không? Mong mọi người tư vấn giúp em!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
snownight

snownight

Còi
10/7/08
575
2
0
HN
Căn cứ công văn số 1498 ngày 24/4/2006 của tổng cục thuế:
Trường hợp đặc biệt, người đại diện theo pháp luật của cơ sở kinh doanh có thể uỷ quyền bằng văn bản cho cán bộ phụ trách dưới mình một cấp ký thừa uỷ quyền các văn bản nêu trên. Khi thực hiện quan hệ giao dịch với cơ quan thuế, người được uỷ quyền phải thông báo cho cơ quan thuế biết về thời hạn, phạm vi uỷ quyền hoặc khi có thay đổi về thời hạn, phạm vi được uỷ quyền
Bạn làm giấy ủy quyền và nộp thôi!
 
P

pnphuong

NHẪN
12/12/02
610
7
18
Hanoi
Công việc uỷ quyền này căn cứ theo quy định của Bộ Luật dân sự, vì vậy không phải cứng nhắc theo mẫu 08 mà cần đầy đủ theo quy định của Bộ Luật dân sự là ok (ví dụ: uỷ quyền phải đầy đủ các nội dung uỷ quyền, phạm vi công việc uỷ quyền, thời hạn uỷ uyền...)
 
N

Never

Guest
8/5/08
225
0
0
Viet Nam
Trường hợp Tổng giám đốc ủy quyền cho các giám đốc đơn vị thành viên ký kết hợp đồng kinh tế nhưng không có giấy ủy quyền mà chỉ có quy định của Công ty về việc ký hợp đồng thì có đảm bảo tính pháp lý không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA