Báo cáo thuế theo quý. - Trang 4

Offline Hà Nội 2014 tại Đồ Sơn-Hải Phòng



Trang 4/5 đầuđầu 12345 CuốiCuối
kết quả từ 31 tới 40 trên 44
10,942 lượt xem
  1. Thành viên Hình đại diện của phungvanda
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Địa chỉ
    Rồng Bay.
    Bài gửi
    42
    Post Thanks / Like
    phungvanda vẫn chưa có mặt trong diễn đàn

    Báo cáo thuế theo quý.

    Cả nhà ơi cho mình hỏi là mình đã làm tờ khai thuế tháng 7,8,9 rồi.Bây giờ làm báo cáo thuế theo quý thì mình fải làm như thế nào?Và vào chỗ nào để làm bây giờ?có fải vẫn làm trên phần mềm kê khai thuế 2.1.0 không?Nếu vậy thì nó ở phụ lục nào vậy?
    Gíup mình ngay nhé,mình fái làm gấp mà.
    Cảm ơn mọi người trước nhé.

    Xem thêm các bài viết mới nhất trong cùng chuyên mục này:


  2. Khu vực quảng cáo
    Tham gia ngày
    Always
    Địa chỉ
    Advertising world
    Bài gửi
    Many

     

  3. Thành viên cấp trung Hình đại diện của chin su
    Tham gia ngày
    May 2009
    Địa chỉ
    hoang mai
    Bài gửi
    54
    Post Thanks / Like
    chin su vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    ấy da, các anh chị cho em hỏi ké cái này tí nha. do cty em mới thành lập hồi đầu tháng 8. em mới kê khai thuế của tháng 9. Vậy phần Thuế TNDN tạm tính em phải làm ntn? và nộp bn? Bên em chưa có ai có lương mà phải nộp thuế cả ( Mặc dù bên ngoài mấy sếp còn làm việc khác có thêm tiền nữa mà những khoản thu đó mình không đc biết)------> ấy công ty bạn mới thành lập tháng 8 thì jo phải làm cả tờ khai thuế TNCN Quý 3 để nộp bạn nhé, hạn là 31 tháng 10 đó bạn, nộp chậm là bị phạt đó.

  4. Thành viên cấp trung Hình đại diện của chin su
    Tham gia ngày
    May 2009
    Địa chỉ
    hoang mai
    Bài gửi
    54
    Post Thanks / Like
    chin su vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Chắc hẳn các bạn đã làm qua rồi.Bậyiờ tớ mời fải làm đó.Rối tung cả lên.
    Vậy các bạn hãy chi cho mình từng chỉ tiêu một llàm ntn với nhé.------> làm sao mà chỉ cho bạn được trong phần hỗ trợ kê khai đã hướng dẫn hết rồi đó bạn bạn vào đó đọc kỹ đi phần nào không hiểu hỏi cụ thể bọn m mới trả lời được cho bạn chứ

  5. Thành viên Hình đại diện của phungvanda
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Địa chỉ
    Rồng Bay.
    Bài gửi
    42
    Post Thanks / Like
    phungvanda vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Mình thấy chỉ tiêu 11 khó hiểu thế nào đó bạn ah.Vậy mình lấy ở đâu bây giờ?

  6. Thành viên cấp trung Hình đại diện của Maiphuongvcu
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Địa chỉ
    Ha Noi
    Tuổi
    26
    Bài gửi
    32
    Post Thanks / Like
    Maiphuongvcu vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    27-10-2009, 16:08 #34
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi vpls Xem bài
    ấy da, các anh chị cho em hỏi ké cái này tí nha. do cty em mới thành lập hồi đầu tháng 8. em mới kê khai thuế của tháng 9. Vậy phần Thuế TNDN tạm tính em phải làm ntn? và nộp bn? Bên em chưa có ai có lương mà phải nộp thuế cả ( Mặc dù bên ngoài mấy sếp còn làm việc khác có thêm tiền nữa mà những khoản thu đó mình không đc biết)
    Bạn làm tờ khai bình thường nhưng công ty bạn mới thành lập thì chưa phải đóng thuế thu nhập doanh nghiệp đâu được miễn 3 hoặc 4 năm mình ko nhớ rõ lăm!.
    Các mục 10, 11, 12, 16 thì lập bình thường
    khi tính ra số thuế TNDN phải nộp thì bạn đừng để ở chỉ tiêu 19, mà phải để toàn bộ số thuế đó vào chỉ tiêu 18

  7. Thành viên cấp cao Hình đại diện của quytda
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Địa chỉ
    055
    Bài gửi
    1,207
    Post Thanks / Like
    quytda vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi phungvanda Xem bài
    Mình thấy chỉ tiêu 11 khó hiểu thế nào đó bạn ah.Vậy mình lấy ở đâu bây giờ?
    Cách tốt nhất bạn nên đọc hướng dẫn trong phần mềm hổ trợ kê khai đi,hiểu rồi thì tự làm thử đi gặp vướng mắc chỗ nào thì tìm đọc trên diễn đàn hoặc post bài lên mọi người sẽ giúp.

  8. Thành viên cấp trung Hình đại diện của Maiphuongvcu
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Địa chỉ
    Ha Noi
    Tuổi
    26
    Bài gửi
    32
    Post Thanks / Like
    Maiphuongvcu vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    27-10-2009, 16:18 #36
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi phungvanda Xem bài
    Mình thấy chỉ tiêu 11 khó hiểu thế nào đó bạn ah.Vậy mình lấy ở đâu bây giờ?
    Hàng tháng trong sổ nhật ký chung của bạn có hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ phát sinh. Cuối tháng thì bạn kết chuyển chi phí sang 911
    Các chi phí như: 632, 642, 635.
    bạn chỉ cần cộng tất cả các khoản đó trong 3 tháng 7,8,9 là có được chi phí thực tế phát sinh trong kì.
    Không được lấy toàn bộ trong bảng kê hoá đơn, chứng từ hàng hoá, dịch vụ mua vào của các tháng 7,8,9 cộng lại. Vì
    Nếu tháng 7 bạn mua 1 xe ôtô phục vụ đi công tác mà có giá là 500triệu (chưa kể thuế) chẳng hạn. Thì khi đó toàn bộ số tiền được đưa vào 211. sau đó hàng tháng bạn trích khấu hao khoảng 10 triệu
    Thì 500triệu này không đc hạch toán chi phí của quý 3 mà chi phí quý 3 liên quan đến chiếc ô tô này là 3x10=30triệu tiền trích khấu hao thôi bạn ạ. Chúc bạn thành công

  9. Thành viên cấp cao Hình đại diện của quytda
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Địa chỉ
    055
    Bài gửi
    1,207
    Post Thanks / Like
    quytda vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Nếu bạn không biết phần hướng dẫn trên phần mềm hỗ trợ kê khai thì bạn vào "phần mềm hỗ trợ kê khai phiên bản 2.1.0 và bấm F1 "sẽ hiện ra bản hướng dẩn bạn đọc từng mục trong đó mình thấy hướng dẫn rất cụ thể.Chúc thành công.

  10. Nick bị khoá Hình đại diện của Luc van
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Địa chỉ
    Thiếu Lâm Tự
    Bài gửi
    465
    Post Thanks / Like
    Luc van vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi Maiphuongvcu Xem bài
    Hàng tháng trong sổ nhật ký chung của bạn có hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ phát sinh. Cuối tháng thì bạn kết chuyển chi phí sang 911
    Các chi phí như: 632, 642, 635.
    bạn chỉ cần cộng tất cả các khoản đó trong 3 tháng 7,8,9 là có được chi phí thực tế phát sinh trong kì.
    Không được lấy toàn bộ trong bảng kê hoá đơn, chứng từ hàng hoá, dịch vụ mua vào của các tháng 7,8,9 cộng lại. Vì
    Nếu tháng 7 bạn mua 1 xe ôtô phục vụ đi công tác mà có giá là 500triệu (chưa kể thuế) chẳng hạn. Thì khi đó toàn bộ số tiền được đưa vào 211. sau đó hàng tháng bạn trích khấu hao khoảng 10 triệu
    Thì 500triệu này không đc hạch toán chi phí của quý 3 mà chi phí quý 3 liên quan đến chiếc ô tô này là 3x10=30triệu tiền trích khấu hao thôi bạn ạ. Chúc bạn thành công
    Mấy bạn nói như thế thì có thể bạn phungvanda không hiểu được đâu!

    thế này nhá! chỉ tiêu [11] đó bạn có bạn cứ cộng chi phí của 3 tháng 7,8,9 vào nhé! (tức là bảng kê HHDV mua vào của 3 tháng đó + lương + chi phí khác). trừ những trường hợp tương tự như mua xe ở trên.

    Dù sao đó cũng mới là tạm tính mà không cần chính xác lắm đâu.

    chúc thành công.
    thay đổi nội dung bởi: Luc van, ngày 27-10-2009 lúc 16:36

  11. Nick bị khoá Hình đại diện của Luc van
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Địa chỉ
    Thiếu Lâm Tự
    Bài gửi
    465
    Post Thanks / Like
    Luc van vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi vpls Xem bài
    ấy da, các anh chị cho em hỏi ké cái này tí nha. do cty em mới thành lập hồi đầu tháng 8. em mới kê khai thuế của tháng 9. Vậy phần Thuế TNDN tạm tính em phải làm ntn? và nộp bn? Bên em chưa có ai có lương mà phải nộp thuế cả ( Mặc dù bên ngoài mấy sếp còn làm việc khác có thêm tiền nữa mà những khoản thu đó mình không đc biết)
    thế tháng 8 bạn không kê khai à? (không phát sinh cũng phải làm tờ khai đó)

    còn làm kê khai thuế TNDN quý 3/2009 thì bạn làm 2 tháng thui (thăng 8+9)

    Còn chuyện chưa ai có lương thì không quan trọng, quan trọng bây giờ là bạn làm hồ sơ đăng ký MST cá nhân cho mọi người đi

    Thân!

  12. Thành viên cấp trung Hình đại diện của Maiphuongvcu
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Địa chỉ
    Ha Noi
    Tuổi
    26
    Bài gửi
    32
    Post Thanks / Like
    Maiphuongvcu vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Trích nguyên văn Nguyên văn bởi Luc van Xem bài
    Mấy bạn nói như thế thì có thể bạn phungvanda không hiểu được đâu!

    thế này nhá! chỉ tiêu [11] đó bạn có bạn cứ cộng chi phí của 3 tháng 7,8,9 vào nhé! (tức là bảng kê HHDV mua vào của 3 tháng đó + lương + chi phí khác). trừ những trường hợp tương tự như mua xe ở trên.

    Dù sao đó cũng mới là tạm tính mà không cần chính xác lắm đâu.

    chúc thành công.
    Tất nhiên là báo cáo tạm tính thì không cần chính xác. Nhưng nếu bạn cộng tất cả trong bảng kê hàng hoá mua vào của 3 tháng + lương + chi phí khác thì sẽ bị chênh lệch so với thực tế rất nhiều đó


Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện tại có 1 người đang truy cập đề tài này gồm: (0 thành viên và 1 khách)

Visitors found this page by searching for:

bao cao theo quy

báo cáo thuế theo quý

báo cáo thuế gtgt theo tháng ntn

bao cao thue theo quy nap vao HTKK the nao

bao cao thue tncn quy 4