Hồ sơ báo cáo thuế tháng/quý/năm gồm những gì?

Offline Hà Nội 2014 tại Đồ Sơn-Hải Phòng



Trang 1/2 12 CuốiCuối
kết quả từ 1 tới 10 trên 15
20,470 lượt xem
  1. Thành viên Hình đại diện của mecunhoi
    Tham gia ngày
    Dec 2009
    Địa chỉ
    Ha No
    Bài gửi
    4
    Post Thanks / Like
    mecunhoi vẫn chưa có mặt trong diễn đàn

    Hồ sơ báo cáo thuế tháng/quý/năm gồm những gì?

    Các anh chị vui lòng giúp em với ạ. Em lần đầu tiên đi làm nên em rất bối rối. Cụ thể là doanh nghiệp em vừa thành lập hồi cuối tháng 10, em đã nộp báo cáo thuế tháng 10 rồi, vì tháng đó chưa phát sinh hoạt động mua bán gì nên không vấn đề gì. Sang tháng 11 vẫn chưa có hoạt động gì nhưng có mua sắm trang thiết bị văn phòng, vậy em phải nộp giấy tờ gì trong kỳ báo cáo thuế tháng 11 a. Thêm vào đó, nghe một số anh chị trên diễn đàn hướng dẫn là phải làm báo cáo quý bao gồm: báo cáo TNDN va TNCN. Thu nhập cá nhân thì chưa có thì có cần phải làm khôgn ạ? Và, thu nhập doanh nghiệp có mục 16 trong tờ khai ghi:"Lỗ được chuyển trong kỳ". Mục này tính như thế nào a? Có phải là lấy tất cả khoản tiền mua sắm trang thiết bị, trả lương cho nv là khoản lỗ hay không (vì DN chưa phát sinh hoạt động mua bán)
    Em bối rối quá, chẳng biết làm thế nào. Anh chị có kinh nghiệm xin giúp em với nhé! Em cảm ơn rất nhiều a!
    Thân mến,

    Xem thêm các bài viết mới nhất trong cùng chuyên mục này:


  2. Khu vực quảng cáo
    Tham gia ngày
    Always
    Địa chỉ
    Advertising world
    Bài gửi
    Many

     

  3. Thành viên cấp cao Hình đại diện của hoalan_chi
    Tham gia ngày
    May 2009
    Địa chỉ
    Hai Đầu Nỗi Nhớ!
    Bài gửi
    1,258
    Post Thanks / Like
    hoalan_chi vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Chào em,
    Hàng tháng em phải nộp tờ khai thuế bao gồm: tờ khai, đầu ra, đầu vào, và tờ báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
    Đến quý thì làm tờ khai tạm tính thuế TNDN,
    Mục lỗ chuyển trong kỳ: Tất là các quý trước cty em có lỗ bao nhiêu đó thì em ghi vào mục này, còn ko thì để trống vậy.
    Chi phí thực tế phát sinh trong kỳ: tiền thuế văn phòng hàng tháng (nếu có hóa đơn mới được cho vào chi phí), tiền lương nhân viên, và 1 số chi phí khác. Nhưng chú ý: Mua trang thiết bị về thì phân bổ từng lần để cho vào chi phí, ko cho vào hết. Nhưng chưa đến quý nghe em, tháng 1 mới nộp tờ khai tháng 12 mới làm tờ tạm tính quý này. Rồi lấy chi phí 3 tháng cộng lại.

    Lấy DT thực tế - chi phí thực tế phát sinh= Thu nhập chịu thuế.....

    Good luck!
    Muốn mọi người vì mình trước tiên mình phải vì mọi người....

  4. Thành viên cấp cao Hình đại diện của CaTinh
    Tham gia ngày
    Dec 2009
    Địa chỉ
    long an
    Tuổi
    42
    Bài gửi
    73
    Post Thanks / Like
    CaTinh vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Hồ sơ khai thuế được quy định rất rõ ở TT 60, coi kỹ làm nhé.
    Không ai có quyền đòi hỏi thêm bất cứ thủ tục thuế nào ngoài quy định ở TT60 đâu.
    Hãy vào www.gdt.gov.vn tải TT60/2007/TT-BTC sẽ có tất cả.

  5. Thành viên cấp cao Hình đại diện của ennho85
    Tham gia ngày
    Dec 2009
    Địa chỉ
    TP.HCM
    Tuổi
    28
    Bài gửi
    81
    Post Thanks / Like
    ennho85 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    anh chi oi! giúp em với
    em ko biết hóa đơn bán lẻ mua vào có được tính vào chi phí ko ạh?
    khi nào thì hóa đơn bán lẻ được hợp lệ ?
    emai: baonuongnguyen@gmail.com

  6. Thành viên cấp trung Hình đại diện của dieu trang
    Tham gia ngày
    Dec 2009
    Địa chỉ
    TP.HCM
    Bài gửi
    66
    Post Thanks / Like
    dieu trang vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Xin chao emnho85!
    Hóa đơn bán lẻ là hóa đơn không hợp lệ, đừng dại dột đưa vào chi phí nhé bạn, sau này quyết toán, cơ quan thuế lôi ra thì bạn bị phạt mệt luôn đấy. Khi bạn mua hàng, bạn nói bên bán xuất cho bạn HDVAT or HĐ thông thường luôn. Còn nếu giá trị ít quá, mà banh phải mua nhiều lần trong tháng, trong năm gì đó, thì bạn tập hợp các hóa đơn lẻ đó lại, thấy nhiều nhiều thì đem tới người bán bảo họ xuất hóa đơn đỏ cho. Hi, theo kinh nghiệm của mình đi mua gi cũng phải có hóa đơn đỏ, trừ trường hợp bất đắc dĩ thôi
    Nguyễn Thị Diệu Trang

  7. Thành viên Hình đại diện của ShanYe
    Tham gia ngày
    Feb 2009
    Địa chỉ
    HN
    Tuổi
    28
    Bài gửi
    1
    Post Thanks / Like
    ShanYe vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    OKie cảm ơn các bạn Ca Tinh. Mình đang tìm hiêủ cái TT 60 có gì mình sẽ hỏi thêm nhé

  8. Thành viên Hình đại diện của minhtam87gl
    Tham gia ngày
    Mar 2010
    Địa chỉ
    TP.HCM
    Tuổi
    25
    Bài gửi
    3
    Post Thanks / Like
    minhtam87gl vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    cho hỏi: cách tính và nộp thuế thu nhập dn tạm tính?nhân bao nhiêu phần trăm? nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính gồm những gì?

  9. Thành viên cấp trung Hình đại diện của quytrong
    Tham gia ngày
    Jan 2010
    Địa chỉ
    Nhà em
    Bài gửi
    54
    Post Thanks / Like
    quytrong vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Theo quy định tại Điều 10 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp hiện hành, thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp đối với cơ sở kinh doanh, kể cả nhà thầu nước ngoài, nhà thầu phụ nước ngoài thực hiện chế độ kế toán Việt Nam, áp dụng mức thuế suất thuế TNDN là 28%. Cơ sở kinh doanh hoặc dự án kinh doanh thực tế đạt được các điều kiện ưu đãi theo quy định của pháp luật thuế TNDN thì được áp dụng mức thuế suất ưu đãi 10%, 15%, 20% tuỳ theo từng trường hợp cụ thể.

    Đối với các cơ sở kinh doanh đã được cấp Giấy phép đầu tư hoặc Giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, nếu còn trong thời hạn được hưởng ưu đãi thuế theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư thì được hưởng mức thuế suất ưu đãi ghi trên Giấy phép, Giấy chứng; nếu hết thời hạn hưởng ưu đãi về thuế theo Giấy phép, Giấy chứng thì nộp thuế thu nhập theo mức thuế suất 25% đối với doanh nghiệp hoạt động theo Luật ĐTNN và mức 28% đối với doanh nghiệp hoạt động theo Luật khuyến khich đầu tư trong nước cho đến hết thời hạn của Giấy phép, Giấy chứng đã cấp
    Thuế TNDN phải nộp trong kỳ là số thuế TNDN tạm nộp trong kỳ và bằng thu nhập chịu thuế nhân với (x) thuế suất thuế TNDN trừ đi (-) thuế TNDN dự kiến miễn, giảm.

  10. Thành viên cấp trung Hình đại diện của quytrong
    Tham gia ngày
    Jan 2010
    Địa chỉ
    Nhà em
    Bài gửi
    54
    Post Thanks / Like
    quytrong vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Nộp thuế TN DN tạm tính, thì chỉ có thuế TN DN tạm tính thôi,sao bạn lại hỏi gồm những gì

  11. Thành viên cấp trung Hình đại diện của gaucon02
    Tham gia ngày
    Apr 2010
    Địa chỉ
    thanh pho ho chi minh
    Tuổi
    28
    Bài gửi
    13
    Post Thanks / Like
    gaucon02 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
    Vậy bạn chi mình hỏi thuế TNDN hiện hành là bao nhiêu phần trăm mình nghe nói là 25 phần trăm có phải không
    tôi yêu cuộc sông hòa bình, yêu những gì mà tôi hằng mơ ước


Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện tại có 1 người đang truy cập đề tài này gồm: (0 thành viên và 1 khách)

Visitors found this page by searching for:

báo cáo thuế hàng tháng gồm những gì

bao cao thue gom nhung gi

bao cao thue cuoi nam gom nhung gi

báo cáo thuế gồm những gì

Bao cao thue bao gom nhung gi

báo cáo thuế cuối năm gồm những gì

hồ sơ khai thuế gồm những gì

báo cáo thuế tháng gồm những gìnop bao cao quy gom nhung gibao cao thue quy gom nhung giay to naobao cao thue hang thangtháng gồm những gìbao cao ke toan thang quy nam gom nhung gihồ sơ khai thúê TN theo quý và năm gồm có những gìbao cao thue quy gom nhung gibáo cáo quý gồm những gìbao cao thue hang quy gom nhung gibáo cáo thuế gồm những gìho so thue bao gom nhung gibao cao thue theo quy gom nhung gibao cao quy 4 gom nhung gihuong dan lam bao cao quyhồ sơ báo cáo thuế gồm những gìbáo cáo thuế quý gồm những gìBáo cáo thuế hàng tháng gồm những gìHUONG DAN LAM BAO CAO TAI CHINH QUI