Đối với người nghỉ thai sản thì tính như thế nào?

  • Thread starter Bankimun
  • Ngày gửi
B

Bankimun

Trung cấp
4/8/08
52
0
6
54
Cantho
Chào các bạn.
Theo như cách tính thì người nghỉ thai sản theo chế độ đã được bảo hiểm chi trả vẫn phải tính vào thu nhập cá nhân . Trường hợp đơn vị mình có 01 người nghỉ thai sản vào tháng 12/2009 và được BHXH duyệt chi số tiền 9T1, như vậy 03 tháng còn lại lọt vào năm 2010. Vậy mình phải quyết toán cho trường hợp này như thế nào. Mong các bạn chỉ giúp để mà làm.
Cám ơn nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
huong85

huong85

Talkative Girl
25/1/07
1,171
5
38
38
Vĩnh Phúc-Đồng Nai-Gò Vấp
Chào các bạn.
Theo như cách tính thì người nghỉ thai sản theo chế độ đã được bảo hiểm chi trả vẫn phải tính vào thu nhập cá nhân . Trường hợp đơn vị mình có 01 người nghỉ thai sản vào tháng 12/2009 và được BHXH duyệt chi số tiền 9T1, như vậy 03 tháng còn lại lọt vào năm 2010. Vậy mình phải quyết toán cho trường hợp này như thế nào. Mong các bạn chỉ giúp để mà làm.
Cám ơn nhiều.

Bạn làm quyết toán cho số tiền lương trả cho người lao động trong thời gian từ ngày 01/07/2009 đến ngày 30/11/2009 (1/12/2009: bắt đầu họ nghỉ thai sản sẽ không nhận lương)
Tiền hưởng trợ cấp thai sản không phải tính thuế TNCN

d
) Các khoản trợ cấp theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội và Bộ luật Lao động:
- Trợ cấp khó khăn đột xuất, trợ cấp tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.
- Trợ cấp một lần khi sinh con, nhận con nuôi.- Trợ cấp do suy giảm khả năng lao động.
- Trợ cấp hưu trí một lần, tiền tuất hàng tháng.
- Các khoản trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc làm, trợ cấp thất nghiệp.
- Các khoản trợ cấp khác do Bảo hiểm xã hội trả.
Thân
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA