HƯỚNG DẪN QUYẾT TOÁN THUẾ 2015, ĐỐI CHIẾU VÀ RÀ SOÁT TRƯỚC KHI NỘP BCTC 2015

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Monday 30/11/2015 - 4902 lượt xem.
I.NỘI DUNG KHÓA HỌC

Năm 2015 có sự thay đổi chế độ kế toán theo TT200/2014/TT-BTC, nhiều chính sách cải cách về thuế có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động điều hành doanh nghiệp và tổ chức thực hiện công tác kế toán. Những lợi ích mà sự thay đổi chính sách mang lại cho mỗi doanh nghiệp là rất to lớn nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết để vận dụng.

Chuyên đề “HƯỚNG DẪN QUYẾT TOÁN THUẾ 2015, ĐỐI CHIẾU VÀ RÀ SOÁT TRƯỚC KHI NỘP BCTC 2015” tập trung làm rõ các vấn đề:
 
1. Thuế môn bài: Khi doanh nghiệp có trụ sở và các văn phòng trực thuộc thì trương hợp nào phải nộp thuế môn bài? Mức nộp là bao nhiêu? Khi thuê nhà có phải nộp thuế môn bài cho chủ nhà không? Các khoản tiền thuế nộp hộ chủ nhà có được đưa vào chi phí của DN hay không?
2. Thuế GTGT: Làm thế nào để xác định đúng số thuế GTGT được khấu trừ? Cần có thủ tục gì để khấu trừ thuế an toàn? Làm thế nào để có hóa đơn GTGT đầu vào về đúng thời điểm? Giá mua, giá bán trình bày trên hóa đơn thế nào là hợp lệ? Làm thế nào để hóa đơn đầu vào được khấu trừ khi bên bán đã bỏ trốn? Làm thế nào để biết kế toán kê khai thuế đã đúng hay chưa? Doanh nghiệp nên chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế GTGT như thế nào? Khi nào thì phải nộp thuế vãng lai?
3. Thuế TNDN: Làm thế nào để xác định đúng số thuế TNDN và các dung sai cho phép? DN nên trích lập quỹ dự phòng tài chính-thuế như thế nào để có ngân sách nộp thuế khi bị truy thu thêm tiền thuế và tiền phạt? cơ cấu chi phí thế nào là hợp lý để nâng tính thuyết phục người kiểm tra? Làm sao thể hiện tính logics, chặt chẽ và phù hợp với đặc điểm hoạt động SXKD của các chi phí? Mình cho là hợp lý nhưng liệu cơ quan thuế có đánh giá như vậy ko? Các trường hợp nào được miễn giảm thuế TNDN hoặc được áp dụng thuế TNDN ưu đãi ? Thời hạn nộp quyết toán thuế TNDN. Không đóng BHXH thì chi phí lương có được tính hay không?
4. Thuế TNCN: Làm rõ các khoản thu nhập không phải tính thuế TNCN? Phương pháp tính thuế và kê khai nộp thuế? Sử dụng biên lai khấu trừ thuế TNCN như thế nào? Có phải làm báo cáo tình hình sử dụng Biên lai với cơ quan thuế? Khi người lao động được thụ hưởng các khoản phúc lợi thì có phải nộp thuế TNCN hay không? Thủ tục xin cấp MST TNCN? Lập quyết toán thuế TNCN?
Tham gia khóa hoc này, doanh nghiệp có khả năng vận dụng tối đa chinh sách vào doanh nghiệp, kịp thời phát hiện và ngăn chặn các sai phạm, giảm thiểu các rủi ro về thuế và nâng được khả năng tự phòng vệ và chủ động về thực hiện chính sách.
 II. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
Thời gian học từ 08h30 đến 17h00
Địa điểm:

HCM: Ngày 08/12/2015 – Số 185-187 Hoàng Văn Thụ, P8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM (Trường trung cấp Bách Khoa, Đối diện trung tâm White Place)

HN: Ngày 27/12/2015 – Tầng 7 – Số 1 ngõ 120 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội –

Hải Phòng: Ngày 10/01/2016 – ĐẠI HỌC DÂN LẬP HẢI PHÒNG

Quảng Ninh: Ngày 16/01/2016 – 68 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long – Quảng Ninh

“Rủi ro không còn khi bạn đi cùng chuyên gia – Đã học thì phải học từ chuyên gia”
Giá khóa học: 1.000.000 đồng
Bạn được tặng Tài liệu học theo bài giảng của giảng viên
ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY TRƯỚC NGÀY HỌC
BẠN CHỈ NỘP: 600.000Đ
(Chỉ dành cho 20 người nhanh nhất)
Hotline : 0942-83-5995 (Ms Nga)
NUT DANG KY
Học phí nộp trực tiếp tại lớp học khi CHECK IN
Lớp học có chỗ ngồi rất giới hạn ==> Ưu tiên học viên đăng ký sớm nhất.
THÊM GIÁ TRỊ CHO HỌC VIÊN
1. Tặng tài liệu của khóa học
2. Tặng quy trình xử lý hóa đơn đã mua của doanh nghiệp bỏ trốn
3. Cơ hội bốc thăm may mắn phần quà lên tới hơn 10.000.000đ
4. Ưu đãi mua chữ ký số 48 tháng 1.320.000đ (Chỉ dành cho học viên E-Link)
5. Mua phần mềm kế toán Kế toán 3T-soft bản quyền vĩnh viễn chỉ 2.000.000đ /bản quyền
6. Tặng bộ 300 câu hỏi thực tế tại Doanh nghiệp và phương án giải quyết do TS. Hoàng Quang Trung trả lời và biên soạn.
7. Giải đáp tình huống thực tế, tư vấn tại lớp cho doanh nghiệp
rtetre

Diễn đàn Webketoan