Tổng kết hành trình kiểm toán 2016

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Thursday 21/04/2016 - 4828 lượt xem.

Hành trình Kiểm toán 2016 là chương trình được tổ chức bởi Câu lạc bộ Kế toán Kiểm toán viên tương lai Đại học Ngoại thương CFAA. Đồng hành cùng chương trình là nhà bảo trợ chuyên môn: Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc ACCA; các nhà tài trợ: Công ty TNHH KPMG Việt Nam, Trung tâm đào tạo Vietsourcing; các nhà bảo trợ truyền thông: YBOX, webketoan, báo du học.

Buổi 1 của chương trình: Talkshow “Hội nhập cùng Kiểm toán” – Demo test tuyển dụng được tổ chức vào thứ tư, ngày 13/04 tại Hội trường D201 Đại học Ngoại thương. Với sự hiện diện của những vị diễn giả đến từ ACCA, KPMG Việt Nam và trung tâm đào tạo Vietsourcing, talkshow đã mang đến cho các bạn sinh viên cái nhìn tổng thể về ngành kiểm toán trong quá trình hội nhập AEC, đồng thời cho các bạn lời giải đáp về những kĩ năng cần thiết để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Cuối buổi là bài test IQ, tiếng Anh, hiểu biết chung diễn ra trong 20 phút, phần nào đã mang đến cho các thí sinh những áp lực đầu tiên – một điều mà chắc chắn các bạn sẽ phải đối mặt khi tham gia các vòng tuyển dụng vào các công ty kiểm toán.

01

Buổi 2 và buổi 3 của chương trình được tổ chức vào ngày 14, 15/04 tại văn phòng KPMG Hà Nội với sự tham gia của Top 30 thí sinh có kết quả cao nhất ở vòng 1. Buổi 2: Office tour tại KPMG và Demo group interview đã đưa các bạn sinh viên đến với một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp của 1 trong 4 công ty Big4. Sau chuyến tham quan văn phòng là Demo Group interview – phỏng vấn nhóm. Tại đây các bạn được trực tiếp thuyết trình, thể hiện bản thân qua những ý kiến, lập luận vô cùng thuyết phục. Ngay sau đó, top 30 nhận được những lời nhận xét trực tiếp từ các chị đến từ bộ phận nhân sự của KPMG. Cuối buổi Office tour, các bạn còn được trao học bổng học ACCA trị giá 60%, 65% và 90% đến từ nhà tài trợ Vietsourcing.

02

Buổi 3: Coffee talk và Demo personal interview diễn ra ngay ngày sau đó cũng tại văn phòng KPMG. Tại buổi này, top 30 đã được giao lưu cùng chị Lê Thị Ngọc Hà- Đại diện văn phòng ACCA, anh Nguyễn Minh Hiếu – Audit Director và anh Đỗ Sơn Thủy – người từng đạt điểm số cao nhất cho môn F7 trong kì thi tháng 12 năm 2014. Ba bạn sinh viên trong số đó đã được chọn để tham gia phỏng vấn cá nhân bởi các chuyên viên cấp cao của KPMG.

03 04

Ban tổ chức Hành trình Kiểm toán hi vọng đã mang lại cho các bạn sinh viên những trải nghiệm bổ ích, những kiến thức mới, những hiểu biết về kĩ năng cần thiết để hội nhập, bên cạnh đó là cơ hội kết bạn, học hỏi, tất cả sẽ trở thành hành trang đồng hành cùng các bạn trong những cuộc tuyển dụng thực sự mà các bạn sẽ tham gia sau này.

Hẹn gặp lại các bạn ở Hành trình Kiểm toán 2017!

 

 

Diễn đàn Webketoan