Asoft Khuyến mãi đặc biệt nhân dịp nhận “cú đúp” Sao khuê 2013

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Thursday 16/05/2013 - 5830 lượt xem.

Danh hiệu Sao Khuê là một “tín chỉ” chuyên ngành khẳng định và tôn vinh đẳng cấp chất lượng, tính ưu việt, tính hiệu quả cao nhất dành cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam. Các doanh nghiệp được tôn vinh tại mỗi đợt bình chọn là những minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm.

851x315 facebook cover

Chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Nhân dịp đón nhận danh hiệu phần mềm ưu việt cho cả hai sản phẩm tham dự chương trình bình chọn sao khuê 2013, ASOFT trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Thương hiệu lên ngôi – Nhân đôi lợi ích”.

Từ ngày 13/05/2013 đến 30/06/2013 khi mua các sản phẩm của ASOFT quý khách hàng sẽ nhận ngay các quà tặng vô cùng hấp dẫn:

–    Tặng ngay phần mềm quản trị quan hệ khách hàng ASOFT-CRM khi sử dụng hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP hoặc phần mềm quản trị nhân sự, tiền lương ASOFT-HRM

–     Tặng ngay phiếu mua hàng Coopmart trị giá 600.000 VND khi sử dụng phần mềm kế toán ASOFT-Accounting phiên bản Professional

–     Tặng ngay phiếu mua hàng Coopmart trị giá 300.000 VND khi sử dụng phần mềm kế toán ASOFT-Accounting phiên bản Standard.

Lưu ý: Chương trình này không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác

Hãy nhanh tay đăng ký mua ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:           

PHÒNG KINH DOANH – CÔNG TY CP GIẢI PHÁP PHẦN MỀM MẶT TRỜI XANH (ASOFT)

Trụ sở chính: 35 – 37 Đường số 65, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 08 3775 4428 ~ 29 ~ 30. Fax: 08 3775 4432

Website: www.asoft.com.vn. Email: info@asoft.com.vn

 

Hệ thống ASOFT-ERP đa dạng, thích hợp cho nhiều loại hình doanh nghiệp 

phan he ERP

 

Các phân hệ của ASOFT-ERP

Hệ thống ASOFT-ERP® là một trong những hệ thống phần mềm ERP thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam được hơn 1250 khách hàng tin dùng. Chứa đựng những ưu điểm nổi trội như báo biểu phong phú, đa dạng, đa ngôn ngữ, đa người dùng, làm việc qua internet, tương thích với máy tính bảng, Smartphone, đặc biệt là cấu trúc linh hoạt, dễ dàng mở rộng… Hệ thống phù hợp cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam  quản trị tổng thể hoạt động sản xuất kinh doanh một cách hợp nhất, toàn diện, nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Phần mềm quản trị nhân sự tiền lương ASOFT-HRM tính tự động và linh hoạt cao

hrm

 

Giao diện phần mềm quản trị nhân sự, tiền lượng ASOFT-HRM

Sản phẩm ASOFT®-HRM  ra đời từ những năm 2003 tính đến thời điểm này đã có hơn 400 khách hàng áp dụng thành công. Phần mềm cung cấp những tính năng chuyên sâu về quản trị nhân sự và tính lương với tính linh hoạt cao, khả năng chấm công, tính lương tự động, hỗ trợ nhập xuất dữ liệu đa dạng và kết nối trực tiếp với các phần mềm tài chính, kế toán, quản trị. ASOFT®-HRM  thích hợp sử dụng cho phòng hành chính, tổ chức nhân sự hay các phân xưởng sản xuất

Phần mềm kế toán ASOFT-Accounting hiệu năng tốt và tiết kiệm chi phí

acc

ASOFT-Accounting® là sản phẩm phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được chúng tôi đầu tư và hoàn thiện liên tục từ năm 2003 đến nay. ASOFT-Accounting® gồm nhiều phân hệ và tổ chức thành 03 phiên bản là Standard, Professional, Enterprise. Phần mềm đáp ứng các nghiệp vụ cơ bản của kế toán tài chính theo chuẩn mực của kế toán Việt Nam. Tùy theo nhu cầu và quy mô, doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất.

Diễn đàn Webketoan