Chương trình khuyến mãi ACCNET 2015

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Wednesday 08/07/2015 - 3482 lượt xem.

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc ứng dụng phần mềm kế toán online với chi phí thấp để quản lý tài chính – kế toán, nay Công ty CP Tin học Lạc Việt gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt như sau:

  • Khi khách hàng đăng ký sử dụng phần mềm kế toán online AccNetC sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 45%, chỉ còn 100.000VNĐ/user/tháng.
  • Đặc biệt, 05 khách hàng đầu tiên đăng ký sử dụng phần mềm kế toán online AccNetC trong thời gian khuyến mại, sẽ được miễn phí 12 tháng sử dụng Ứng dụng xem báo cáo trên thiết bị di động (LV.AccNetC).

phan mem ke toan accnetc khuyen mai lon

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/07/2015 đến ngày 31/12/2015.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Điều kiện áp dụng:

  • Chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng phần mềm kế toán AccNetC trên nên điện toán đám mây (Cloud) (1).
  • Là khách hàng đăng ký mới và không áp dụng cho khách hàng gia hạn sử dụng.
  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mại khác.

(1): Phần mềm kế toán trên nền điện toán đám mây (cloud) hay triển khai phần mềm trên Cloud: là Lạc Việt sẽ cung cấp toàn bộ tài nguyên, cơ sở hạ tầng, khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản và sử dụng phần mềm kế toán. Với hình thức này, khách hàng luôn được sử dụng phần mềm kế toán phiên bản mới nhất, cập nhật kịp thời và đầy đủ thông tư của Bộ Tài Chính, không chi phí bảo hành – bảo trì.

Đối với khách hàng có nhu cầu triển khai phần mềm trên server của mình (triển khai dự án), vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Để có thêm về thông tin chương trình khuyến mại, sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng truy cập website: www.accnet.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến:

Công ty CP Tin học Lạc Việt

23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc

Điện thoại: (08) 3842 3333 Ext: 531

Email: accnetc@lacviet.com.vn hoặc cs@lacviet.com.vn

Diễn đàn Webketoan