Fast Accounting 11 – Phần mềm kế toán đạt danh hiệu Sao Khuê 2014

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Monday 26/05/2014 - 8746 lượt xem.

Fast Accounting 11 là phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được FAST phát triển trên nền công nghệ mới, thiết kế để kết hợp khả năng truy cập từ xa qua internet với tốc độ nhanh thông qua các trình duyệt web với các tiện ích của ứng dụng trên nền Windows. 

Do được tích hợp chạy trên nền web vì vậy người sử dụng không phải cài đặt phần mềm trên máy tính, chỉ cần truy cập qua địa chỉ web, gõ tên và mật khẩu là có thể làm việc ngay. Làm việc trên nền web nên các máy tính làm việc không yêu cầu cấu hình cao do đó tiết giảm chi phí đáng kể cho việc đầu tư cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, việc bảo trì cơ sở dữ liệu, cài đặt và cập nhật phần mềm trong quá trình vận hành chỉ việc thực hiện cho máy chủ, không phải thực hiện cho từng máy trạm. 

Điểm nổi bật chính là các thao tác làm việc trực tiếp với phần mềm đều là ứng dụng windows chứ không phải là web-based, giúp cho người sử dụng thao tác nhanh, dùng bàn phím là chính, ít phải dùng đến chuột, phù hợp với các thói quen như khi sử dụng các phần mềm thông dụng như Microsoft Excel, Word… Đây là ưu điểm trong trường hợp số lượng chứng từ phát sinh nhiều hoặc khi giao dịch với khách hàng trực tiếp trên phần mềm, tránh được tình trạng khách hàng phải chờ đợi. 

Fast Accounting 11 thừa hưởng đầy đủ các nghiệp vụ của phần mềm Fast Accounting truyền thống đã được các khách hàng tin dùng trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, do đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý kế toán của các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. 

Sau hơn 1 năm ra mắt, đến nay Fast Accounting 11 đã có hơn 500 khách hàng đang sử dụng và vừa qua sản phẩm đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) trao danh hiệu Sao Khuê 2014 xếp hạng 4 sao cho “phần mềm tiêu biểu” nhóm giải pháp và sản phẩm phần mềm thương mại dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

fa11

Một số đánh giá của khách hàng về phần mềm Fast Accounting 11:

 Chị Hà – Kế toán trưởng Công ty Kiến Á: “Công ty chúng tôi sử dụng phần mềm kế toán Fast Accounting 11, sản phẩm ổn định và đáp ứng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp vừa và nhỏ.”

 Chị Huỳnh Anh – GĐ Tài chính Công ty Kế toán Kim Thủy: “Là công ty dịch vụ kế toán, tôi đánh giá cao phần mềm kế toán Fast Accounting 11 của FAST. Phần mềm đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ, chương trình ổn định, đặc biệt với việc chạy online chúng tôi có thể làm việc tại nhà mà không phải cài đặt thêm.”

Chị Thúy – Kế toán Công ty Phát triển Khoa học Vitech: “Công ty chúng tôi đang sử dụng phần mềm kế toán Fast Accounting 11. Phần mềm nghiệp vụ đầy đủ, đáp ứng yêu cầu đặc biệt chương trình quản lý rất tốt chương trình hóa đơn tự in.” 

Để tìm hiểu về Công ty FAST và về phần mềm kế toán Fast Accounting 11 vui lòng tham khảo tại: www.fast.com.vn

 

 

Nhập môn kế toán quản trị