Giải pháp ERP Fast Business Online nhận giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2015

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Monday 30/11/2015 - 4209 lượt xem.

Ngày 20-11-2015 vừa qua, Phần mềm ERP quản trị toàn diện doanh nghiệp trên nền tảng web – Fast Business Online đã được trao giải ba – giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2015.

Nhân tài Đất Việt là giải thưởng do Hội khuyến học Việt Nam khởi xướng năm 2004. Đây là giải thưởng trao cho các sản phẩm, các nghiên cứu trong các lĩnh vực y tế, môi trường, khoa học và CNTT.

Trong lĩnh vực CNTT năm nay có 210 sản phẩm tham dự theo 3 nhóm:

  • Nhóm sản phẩm thành công
  • Nhóm sản phẩm triển vọng
  • Nhóm sản phẩm trên thiết bị di động.

Fast Business Online thuộc nhóm sản phẩm thành công và là một trong 18 sản phẩm trong đã lọt vào vòng chung khảo năm nay.

Fast Business Online là sản phẩm ERP được phát triển trên nền tảng web, cho phép truy cập, làm việc mọi lúc, mọi nơi, từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet. Bên cạnh đó, do được phát triển trên nền web, vì vậy chi phí đầu tư ban đầu và mở rộng khi cần cũng như chi phí vận hành thấp hơn và giảm đáng kể trong tổng chi phí sở hữu.

Sản phẩm được ra mắt vào cuối năm 2012. Sau hơn 3 năm thương mại hóa trên thị trường, ngoài giải Nhân tài Đất Việt lần này thì sản phẩm đã được nhận giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA), ICT Awards do Sở thông tin truyền thông TPHCM trao tặng.

Hiện nay, sau 3 năm thương mại hóa, sản phẩm đã được hơn 160 doanh nghiệp ứng dụng trong công tác tác nghiệp và quản trị điều hành doanh nghiệp.

 

cup

cup_2

Ông Nguyễn Huy Hoàn – Tổng biên tập báo Dân trí (ngoài cùng bên phải) đại diện BTC trao giải thưởng NTĐV cho ông Ông Phạm Ngọc Hùng – GĐ kỹ thuật Cty FAST (thứ 2 từ bên phải)

 

cup_3

 

Để tìm hiểu chi tiết các tính năng về sản phẩm, vui lòng bấm vào đây.

 

 

 

Diễn đàn Webketoan