BRAVO đón nhận Danh hiệu Top 10 DN CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2020

Đăng bởi: Phạm Thảo Quyên - Wednesday 23/12/2020 - 1503 lượt xem.

Ngày 14/12/2020 vừa qua, BRAVO vinh dự khi đạt “TOP 10 DOANH NGHIỆP CNTT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM” trong lĩnh vực cung cấp Dịch vụ, Giải pháp CNTT.

Tiền thân là “Top 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”, đến năm 2020, được đổi tên thành Giải thưởng “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam”. Theo đó năm nay, danh hiệu sẽ được phân nhóm thành 15 lĩnh vực CNTT, từ đó các đề cử sẽ được xét duyệt và bình chọn theo tiêu chí từng lĩnh vực. Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA khẳng định: “Mục tiêu của Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020 là tiên phong trong công tác thúc đẩy phát triển lực lượng doanh nghiệp công nghệ số cho Việt Nam. Nhưng quan trọng hơn, sứ mệnh cao cả hơn là tập hợp, xây dựng, hỗ trợ và thúc đẩy lực lượng này thực sự trở thành lực lượng tiên phong cho công cuộc chuyển đổi số toàn dân, toàn diện quốc gia trong 10 năm tới”.

Sản phẩm của BRAVO đã bắt kịp xu hướng của cuộc cách mạng công nghệ 4; quy mô doanh nghiệp mở rộng; thị trường và doanh thu liên tục tăng trưởng nhờ đó đã đáp ứng những tiêu chí đổi mới khắt khe trong khuôn khổ chương trình và tiếp tục lần thứ 6 vinh danh. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO thuộc nhóm doanh nghiệp Dịch vụ, giải pháp CNTT đã vinh dự được đón nhận danh hiệu cao quý này.

(Ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO nhận giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020)

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, BRAVO đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Giải pháp ERP với hơn 3.600 khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước tiêu biểu như: Tập đoàn Ô tô Trường Hải – THACO Group, Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Công ty Cảng Hàng Không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành (TÂN Á ĐẠI THÀNH), Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO), Tổng Công ty Cơ Khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO), … Cùng với đó là hệ thống trụ sở chính, văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với gần 400 nhân sự chất lượng cao. Việc liên tục nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn một lần nữa chứng tỏ được sự vững mạnh trong năng lực chuyên môn về phát triển sản phẩm phần mềm, thị trường và khách hàng, năng lực tài chính cũng như áp dụng công nghệ mới của BRAVO trong lĩnh vực cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Danh sách khách hàng theo đặc thù ngành nghề của BRAVO

>>> Bí quyết triển khai ERP thành công và ứng dụng hiệu quả

Hiện nay, BRAVO là thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho sản phẩm “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán” và “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)”.

Tại buổi lễ, ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc BRAVO cho biết: “Bắt kịp sự bùng nổ mạnh mẽ của Công nghệ thông tin trong những năm gần đây, cùng sự phát triển lớn mạnh không ngừng của các doanh nghiệp, BRAVO cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu quản trị ngày một cao hơn. Tháng 11/2020 vừa qua, BRAVO đã đưa ra thị trường phiên bản phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP -VN) với hàm lượng công nghệ cao đồng thời đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một hệ thống ERP là quản lý hoạt động SXKD theo quy trình của tất cả các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp. Sản phẩm phần mềm ERP này, Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Doanh nghiệp Việt trong việc nâng cao năng lực quản trị đặc biệt là trong điều kiện thị trường kinh doanh nhiều biến động như hiện nay”.

Giải thưởng Top 10 doanh nghiệp ICT Việt Nam 2020 chính là sự công nhận cũng là động lực để các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu phát triển nhanh và mạnh hơn nữa trong tương lai. “Lấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ là nền tảng cốt lõi” chúng tôi tin tưởng và tự hào khi đã, đang và sẽ trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự nỗ lực của toàn thể CBNV BRAVO và sự tin tưởng của hơn 3600 Khách hàng trong suốt chặng đường 21 năm qua.

Diễn đàn Webketoan