Hóa đơn điện tử MeInvoice.VN đã sẵn sàng trên Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Thursday 25/01/2018 - 3864 lượt xem.

Theo Nghị quyết 36a/NQ-CP ngày 14/10/2015 của Chính phủ về Chính phủ điện tử, Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ “Thực hiện hóa đơn điện tử trên phạm vi toàn quốc; trong đó cơ quan thuế hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện hóa đơn điện tử có xác thực của cơ quan thuế”. Đây là 1 trong những giải pháp nhằm đẩy mạnh công cuộc cải cách thủ tục hành chính về thuế, giảm thiểu thời gian, chi phí làm thủ tục thuế cho doanh nghiệp, đảm bảo được tính bảo mật cao cho hóa đơn, không lo làm giả.

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng hóa đơn điện tử

– Giảm đến 90% chi phí in ấn, gửi, bảo quản, lưu trữ, khai thác hóa đơn. Giờ chỉ mất 500đ/hóa đơn

– Nhanh chóng lập, gửi hóa đơn cho khách hàng qua email

– Tăng tính an toàn cho hóa đơn, tránh được rủi ro thất lạc, hư hỏng, cháy, mất hóa đơn.

Ngày 05/01/2018, Công ty Cổ phần MISA đã phát hành phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice.vn và được tích hợp trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng. MISA cũng chính là đơn vị duy nhất vừa cung cấp phần mềm kế toán vừa cung cấp hóa đơn điện tử được tích hợp với nhau trên cùng một phần mềm. Không những thế, phần mềm Hóa đơn điện tử MeInvoice.vn của MISA là dịch vụ hóa đơn điện tử đầu tiên được ứng dụng công nghệ Blockchain giúp nâng cao độ an toàn, bảo mật, minh bạch trong các giao dịch.

Việc ứng dụng công nghệ Blockchain vào phần mềm Hóa đơn điện tử Meinvoice.vn giúp người bán có thể xuất hóa đơn nhanh chóng mà không phải thông qua trung gian, người mua có thể nhận được ngay thông tin về hóa đơn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Giúp giảm chi phí mua và quản lý hóa đơn cho doanh nghiệp, đẩy nhanh quá trình xuất hóa đơn.

* Mô hình triển khai HĐĐT có mã của cơ quan Thuế:

Với việc tích hợp phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice.vn vào phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng hơn nữa, giúp công tác xuất và quản lý hóa đơn của doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp, chính xác và tiết kiệm hơn.

Tham khảo thêm về phần mềm MeInvoice.vn Tại Đây

Diễn đàn Webketoan