Hội thảo cập nhật chính sách thuế tháng 5/2019

Đăng bởi: Phạm Hằng - Thursday 16/05/2019 - 3070 lượt xem.

Chính sách thuế hiện nay tương đối phức tạp dẫn đến việc thực thi pháp luật về thuế vẫn còn một số tồn tại.

Tình trạng vi phạm, thực hiện không đúng chính sách thuế như áp dụng không đúng thuế suất thuế giá trị gia tăng, kê khai ưu đãi và miễn giảm thuế thu nhập doanh nghiệp sai quy định đang diễn ra ở hầu hết các loại hình doanh nghiệp trên địa bàn cả nước, để lại những hậu quả khôn lường như bị phạt truy thu số tiền không hề nhỏ, nghiêm trọng hơn còn đẩy chủ doanh nghiệp & những người liên quan vào vòng lao lý.

 
Trốn thuế

Ảnh minh họa

Gần đây nhất là Nhật Cường Mobile bị khởi tố để điều tra về hành vi “Buôn lậu” và “Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng”. Tổng giám đốc Nhật Cường Mobile – ông Bùi Quang Huy bị bắt giam vì đã thực hiện hành vi phạm tội buôn lậu có tổ chức, xuyên quốc gia và sử dụng 2 hệ thống sổ sách kế toán tài chính để “bỏ ngoài”  hàng nghìn tỷ đồng doanh thu.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các sai phạm về thuế, nhưng có 2 nguyên nhân chính phải kể đến sau đây:

Thứ nhất là nhiều kế toán không cập nhật kiến thức pháp luật thuế, vô tình làm sai, đưa doanh nghiệp vào con đường sai phạm. Một số khác lợi dụng kẽ hở, sự nhập nhằng trong pháp luật thuế để né thuế, cố tình làm sai quy định.

Thứ hai là phần lớn các văn bản, chính sách pháp luật thuế hiện nay còn nhiều bất cập, mâu thuẫn, chưa rõ ràng, khó để doanh nghiệp “HIỂU ĐÚNG, LÀM ĐÚNG”. Chính sách thuế bất cập cũng gây khó khăn trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát nghĩa vụ nộp thuế, khiến doanh nghiệp không thể khắc phục sai sót sớm nhất để giảm bớt được gánh nặng phạt thuế. 

Để giảm thiểu tối đa sai sót, rủi ro cho người làm công tác kế toán, chủ doanh nghiệp, Webketoan tổ chức Hội thảo cập nhật chính sách thuế hàng tháng với sự hướng dẫn cập nhật của Luật sư Vũ Đức Hiển nhằm tóm tắt những nội dung văn bản pháp luật thuế mới, giúp người tham gia có một cái nhìn bao quát & chi tiết nhất về các quy định đang áp dụng đối với doanh nghiệp của mình.

Kế toán, chủ doanh nghiệp tham gia Hội thảo cũng nắm bắt được các sai sót thường gặp với các loại hình doanh nghiệp khác nhau, được tư vấn chuyên sâu các vấn đề thắc mắc đang gặp phải, giúp kế toán tự tin làm việc, chủ doanh nghiệp an tâm kinh doanh.

Thông tin chi tiết Hội thảo cập nhật chính sách thuế tháng 05/2019

Thời gian
08h30 – 11h30 ngày 25/5/2019
Địa điểm Hội Trường TT Học Tập Phát Triển TP.HCM – Số 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM
Báo cáo viên Vũ Đức Hiển (Phòng tuyên truyền Cục thuế TP. HCM)
Phí tham dự – Đóng theo kỳ 350.000 đồng/người
– Đóng theo năm: 2.750.000 đồng/năm/người. 
Phí trên bao gồm: tài liệu, ăn nhẹ, nước uống và thuế GTGT.Hội viên tham gia thường xuyên vui lòng liên hệ BTC để có chính sách ưu đãi riêng.
Đăng ký tham dự Hội viên đã tham dự các kỳ trước nhắn tin hoặc email thông báo với BTC
Hội viên mới Đăng ký tham dự tại đây


Cách thức đóng:
 Tiền mặt tại hội thảo hoặc chuyển khoản theo thông tin:

CÔNG TY CP GIÁO DỤC WEBKETOAN
191 336 8381 1018 Tại Ngân hàng Techcombank Phú Nhuận, TP. HCM

Mọi chi tiết xin liên hệ Ban Tổ Chức Hội thảo cập nhật chính sách thuế:

Văn Phòng Webketoan

Số 1/6 Hồ Biểu Chánh, P.12, Q. Phú Nhuận

Email: wktsg@webketoan.vn

HOTLINE: 0917 326 413 (Ms.Hằng)

 

Diễn đàn Webketoan