Hội thảo Nâng tầm CFO Việt với chương trình CGMA CPP Strategic 2019

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Wednesday 28/11/2018 - 2010 lượt xem.

Trong bối cảnh hội nhập về kinh tế & tài chính như hiện nay, doanh nghiệp và người lao động Việt phải tham gia “cuộc đua” hết sức khốc liệt ngay trên chính sân nhà của mình. Trong đó bao gồm cả đua tranh về năng lực quản trị trên nền tảng kế toán tài chính.

Vai trò quan trọng của CFO được ví như “bộ não” của doanh nghiệp, kể cả đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thậm chí, cho dù một doanh nghiệp có chiến lược phát triển tốt và đang kinh doanh thành công thì vẫn có thể rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính và dẫn đến phá sản nếu không có một CFO làm tốt công tác quản trị tài chính.

Nếu các anh/chị đang gặp những khó khăn trong công việc của người quản lý hoặc đơn giản là muốn nâng cao năng lực quản trị tài chính & quản trị chiến lược của mình, mời các anh/chị hãy tham gia buổi hội thảo “Nâng tầm CFO Việt với chương trình CGMA CPP Strategic 2019” để tìm ra câu trả lời cho mình.

Hội thảo “Nâng tầm CFO Việt với chương trình CGMA CPP Strategic 2019”

Hoi-thao-nang-tam-cfo-viet

  • Thời gian: 18g30, thứ Năm, 13/12/2018
  • Địa điểm: FTMS TP.HCM (Tầng 3, tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3)
  • Miễn phí đăng ký: https://goo.gl/xEQ79Z
  • Nội dung chính

    1.  Giới thiệu về chương trình CIMA và chương trình fast track chỉ với 1 bài thi duy nhất – CGMA CPP (Strategic) dành cho anh/chị ≥ 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, tài chính, quản trị, kinh doanh …
    2.  Áp dụng CIMA vào công việc thực tế
    3. Chia sẻ của học viên về các cách học và thi SCS hiệu quả

  • Diễn giả:

    1.  Allan See – College Director, FTMS Việt Nam
    2.  Trần Thị Thu Hương (ACMA, CGMA & MBA)
    3.  Văn Nhật Huy (ACMA, CGMA)

GIỚI THIỆU HIỆP HỘI CIMA & DANH HIỆU CGMA

CIMA (Chartered Institute of Management Accountants) – Hiệp hội Kế toán quản trị công chứng Anh Quốc – hội nghề nghiệp lớn nhất và đứng đầu trên thế giới về Kế toán quản trị thành lập năm 1919. Năm 2017, CIMA cùng với AICPA (Viện Kế toán Công chứng Hoa Kỳ) thành lập Hiệp hội Kế toán công chứng toàn cầu CGMA (Chartered Global Management Accountant) với hơn 600.000 hội viên và học viên trên hơn 180 quốc gia. Chương trình CIMA được xây dựng trên nguyên tắc kế toán quản trị toàn cầu CGMA nên được công nhận rộng rãi trên toàn cầu về quản trị tài chính và quản trị chiến lược. Bằng CIMA cung cấp cho người học kiến thức mang tính thực tế cao giúp họ thành công trong các vị trí quản lý.

Danh hiệu CGMA được cung cấp bởi CIMA và Viện Kế toán Công chứng Hoa Kỳ (AICPA). Với danh hiệu này, bạn sẽ trở thành một trong số các chuyên gia được chứng nhận toàn cầu. Bạn sẽ tham gia một cộng đồng toàn cầu gồm những người cùng chí hướng, mang đến cho bạn cơ hội để kết nối và được chia sẻ các phương pháp hay nhất. Các công cụ, hội thảo trên web, báo cáo và nghiên cứu của CIMA, CGMA sẽ giúp phát triển tư duy của bạn và giúp bạn luôn dẫn đầu trong nghề nghiệp của mình.

CHƯƠNG TRÌNH CGMA CPP STRATEGIC 2019

Chương trình CGMA CPP (Strategic) là chương trình đặc biệt của CIMA dành cho học viên Việt Nam:

  • Có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, tài chính, quản trị, kinh doanh … và hiện đang làm ở vị trí quản lý cao cấp tại doanh  nghiệp danh tiếng tại Việt nam
  • Có tham gia xây dựng, chuẩn bị nguồn lực và thực hiện chiến lược cho doanh nghiệp
  • Trình độ tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt, tương đương IELTS 5.5 (không cần gửi chứng chỉ)

Thông tin chi tiết liên hệ (024) 3573 5577 (Hà Nội) – (028) 3930 1667 (TP.HCM) hoặc info@ftmsglobal.edu.vn | www.ftmsglobal.edu.vn/cima | Hotline: 0987 290 321 (Ms.Thảo)

Diễn đàn Webketoan