Thư mời tham dự chung kết cuộc thi “Chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp Kế toán – Kiểm Toán – Tài chính 2015”

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Thursday 21/05/2015 - 5227 lượt xem.

Trải qua 4 tháng với 3 vòng thi đầy thách thức và kịch tính, vượt qua hơn 10.000 thí sinh đến từ 50 trường đại học, cao đẳng trên khắp cả nước, 6 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau bước tiếp chặng đường chinh phục vòng nguyệt quế vinh quang.

Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp Kế toán – Kiểm toán – Tài chính là cuộc thi thường niên do Tập đoàn Nguồn lực Việt (Vietsourcing) phối hợp cùng Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên ứng dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn và rèn luyện những kĩ năng cần thiết trong công việc. Sau 3 mùa giải thành công rực rỡ, cuộc thi năm nay tiếp tục được mở rộng về quy mô và có nhiều sự đổi mới về hình thức, thể lệ.

Untitled

Những gương mặt xuất sắc nhất vòng 3 mùa giải 2015

Cuộc thi chính thức phát động từ tháng 1 đã thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng chục nghìn các bạn sinh viên có chung niềm đam mê kế toán, kiểm toán, tài chính. Một chặng đường dài với bao nhiêu mồ hôi, công sức, những giây phút hồi hộp, căng thẳng nhưng đầy hấp dẫn, những cảm xúc khó quên với nỗ lực vượt lên chính mình, những giây phút ngậm ngùi nuối tiếc hay thăng hoa trong vinh quang,… 6 thí sinh xuất sắc nhất sẽ so tài trong đêm chung kết, thử thách cuối cùng – thử thách định mệnh của mùa giải.

Buổi thi Chung kết sẽ diễn ra với các thông tin như sau:

Thời gian: 8h30 sáng ngày Chủ nhật, 24 tháng 05 năm 2015

Địa điểm: Hội trường VJCC, ĐH Ngoại Thương, 91 phố Chùa Láng, Hà Nội

6 gương mặt với 6 phong cách khác nhau cùng những chiến thuật sáng tạo, tư duy nhạy bén hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Hãy đến cổ vũ cho thí sinh bạn yêu mến và cùng khám phá, chinh phục đỉnh cao tri thức với phần phỏng vấn mẫu của các nhà tuyển dụng uy tín như ACCA, LCCI, PwC, Fast, Thiên Minh Group và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC nhé!

 

 

 

Diễn đàn Webketoan