BRAVO 8 (ERP-VN) tiếp tục được vinh danh tại Danh hiệu Sao Khuê 2020

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Wednesday 20/05/2020 - 1676 lượt xem.

Danh hiệu Sao Khuê năm nay thu hút lượng đề cử kỷ lục với 186 đề cử từ 102 doanh nghiệp, tăng đến 40% so với năm 2019. Sản phẩm phần mềm của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tiếp tục được vinh danh tại Danh hiệu Sao Khuê 2020.

Sao Khuê là giải thưởng danh giá do hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam VINASA tổ chức thường niên. Năm 2020, vòng sơ tuyển lựa chọn được 154 đề cử từ 97 doanh nghiệp để tham gia vòng thuyết trình tại 2 khu vực Hà Nội và TP.HCM.

Một số lĩnh vực có nhiều đề cử gồm: lĩnh vực Chính phủ điện tử 10 đề cử; kế toán, tài chính 9 đề cử; gia công xuất khẩu phần mềm và dịch vụ có 15 đề cử; dịch vụ chuyển đổi số 9 đề cử; và đặc biệt nhóm Các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ mới trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 có 28 đề cử.

Kết quả đã có 113 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí trao Danh hiệu Sao Khuê 2020, trong đó 85 Danh hiệu dành cho các sản phẩm/giải pháp phần mềm và 28 Danh hiệu dành cho các dịch vụ CNTT, đồng thời Hội đồng cũng bình chọn 10 đề cử xuất sắc nhất để trao TOP 10 Danh hiệu Sao Khuê 2020.

Năm nay, để tăng hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp, ban tổ chức Sao Khuê 2020 đã thay đổi khẩu hiệu từ “Phần mềm ưu Việt” sang “Vietnam ICT Excellence”, nhằm hỗ trợ hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp khi đi ra thị trường quốc tế.

Danh hiệu Sao Khuê 2020 được tổ chức trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp, vì vậy Ban tổ chức Chương trình đã rất nhanh chóng quyết định ứng dụng công nghệ trong công tác tổ chức. Theo đó, công tác hướng dẫn tham gia, thuyết trình với 97 doanh nghiệp có đề cử được lựa chọn vào vòng thuyết trình được diễn ra online thông qua nền tảng họp trực tuyến Zoom và được livestream trực tiếp trên Facebook và Youtube. Vòng thuyết trình các doanh nghiệp được lựa chọn thuyết trình online hoặc offline. Hơn 40% các doanh nghiệp chọn thuyết trình trực tuyến thông qua nền tảng Zoom với hệ thống chuyên nghiệp được Ban Tổ chức sắp xếp. Hội đồng Chung tuyển cũng họp trực tuyến 100%. Gần 40 Giám khảo trên cả nước báo cáo thông qua hệ thống Webex của CISCO với với yêu cầu bảo mật cao. Lễ trao giải cũng được tổ chức ghi hình tại trường quay nhằm đảm bảo thực hiện đúng Chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ.

Là năm thứ 5 liên tiếp BRAVO tham dự giải thưởng Sao Khuê danh giá của ngành Công nghệ Thông tin, và cũng là lần thứ 5 liên tiếp sản phẩm phần mềm của BRAVO được công nhận danh hiệu này. BRAVO 8 (ERP-VN) với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt đã đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của giải thưởng.

Phần mềm BRAVO 8 là sản phẩm hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ như kiến trúc lập trình 3 lớp, tối ưu truy xuất dữ liệu lớn, tăng cường bảo mật, hỗ trợ đa nền tảng (WindowsForms, WebForms, iOS/Android) cho phép người dùng sử dụng trên nhiều loại thiết bị cầm tay như máy tính/máy tính bảng/điện thoại di động.

BRAVO 8 (ERP-VN) được xây dựng là một nền ứng dựng do BRAVO tự thiết kế cho phép khai báo động các thành phần giao diện, báo cáo và tương tác dữ liệu mà không cần phải lập trình. Nền ứng dựng được phát triển bằng C# .NET Framework 4.5 cho nền tảng WindowsForms, Angular 7 cho nền tảng WebForms, C# Mono/Xamarin cho iOS và Android, truy xuất tới cơ sở dữ liệu MS SQL thông qua WCF services hỗ trợ http, https, nettcp, websocket với RESTful và SOAP, tăng cường bảo mật, chống giả mạo với các tùy chọn ký số/mã hóa dữ liệu dữ liệu truyền tải.

Hiện nay, BRAVO có hơn 3600 Khách hàng là các doanh nghiệp vừa và lớn, các tập đoàn trong cả nước, trong đó có các khách hàng tiêu biểu như: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB), Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Công ty CP Nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ Phần Giống Bò sữa Mộc Châu, Công ty TNHH Hitachi Cable Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất Pin Lithium Vinfast, Cty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt (Tấm lợp Olympic), Công ty TNHH LG CNS Việt Nam, Công ty Cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức, Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO group), Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PetroVietnam GAS), Công ty Cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn (Sabeco), Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO)…

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ Lãnh đạo và CBNV BRAVO trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, BRAVO luôn phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu danh giá Sao Khuê, cùng thúc đẩy sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam.

Diễn đàn Webketoan