FMIT nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014”

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Friday 09/01/2015 - 6213 lượt xem.

FMIT vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand” doanh nghiệp Việt Nam năm 2014

“Thương hiệu uy tín – Trusted Brand” là chỉ số tín nhiệm được chứng nhận cho các doanh nghiệp đáp ứng các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institute) dưới sự giám sát chất lượng của các tổ chức quốc tế như NQA của Vương quốc Anh, Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu InterConformity của Cộng hòa Liên bang Đức tiến hành khảo sát, đánh giá, báo cáo và công bố theo luật Sở hữu Trí tuệ số 750/2008, 13082/2009.

Theo đó, cuộc khảo sát bình chọn “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand” năm 2014 đã thu hút trên 11.000 doanh nghiệp Việt Nam tham gia. Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp đạt chỉ số tín nhiệm cao nhất, là cơ sở dữ liệu đáng tin cậy, xác định uy tín thương hiệu của doanh nghiệp theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế. Năm nay FMIT vinh dự là một trong các doanh nghiệp được vinh danh tại lễ trao giải mới được tổ chức.

giai-thuong

Được thành lập vào năm 2005, các hoạt động của FMIT luôn tập trung vào sứ mệnh nghiên cứu, tìm hiểu, chuyển giao các chuẩn mực quản trị toàn cầu, các chứng chỉ được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới đến các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam và các nước tại khu vực Đông Nam Á.

Trong 10 năm qua, FMIT đã không ngừng nỗ lực phát triển chiến lược hợp tác quốc tế, chuyển giao về Việt Nam 6 khung chương trình đào tạo về lãnh đạo điều hành và quản lý theo các chuẩn mưc quốc tế đã và đang được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu gồm: Chiến lược chuỗi cung ứng chuẩn quốc tế APICS; Quản lý dự án chuẩn quốc tế PMI;  Kiểm soát nội bộ chuẩn COSO; Giám đốc điều hành – CEO MASTER; Kiểm toán nội bộ – CIAP và Kiểm định phần mềm chuẩn ISTQB.

Đến nay, FMIT đã triển khai thành công nhiều khóa đào tạo kể trên cho các tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Ngân hàng Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), Tập đoàn Điện lực (EVN),  Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tổng công ty Viễn thông MobiFone, Tập đoàn Bảo Việt, Vinamilk, Viettel Vietcombank, VPBank, VIB, Sacombank, VietABank, OCB, Panasonic, Toyota, Ajinomoto, Sabeco, Hoa Sen Group, Gameloft, Gmobile… Bên cạnh đó, FMIT cũng triển khai các gói tư vấn xây dựng hệ thống quản lý và kiểm soát nội bộ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận phương pháp điều hành quản lý theo đúng chuẩn mực quốc tế.

Cùng với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, giải thưởng Thương hiệu uy tín năm 2014 một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của các cá nhân và tổ chức đối với thương hiệu FMIT. Cam kết của FMIT trong sứ mệnh giúp nhà quản lý, doanh nghiệp Việt Nam có cách nhìn hệ thống, điều hành, giải quyết vấn đề có trọng tâm, ra quyết định chính xác, tổ chức bộ máy hoạt động hiệu quả theo chuẩn mực quốc tế.

Nhập môn kế toán quản trị