MISA tặng phần mềm kế toán cho 1.000 Doanh nghiệp mới thành lập năm 2015

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Tuesday 19/05/2015 - 8204 lượt xem.

Các doanh nghiệp mới thành lập trong 6 tháng đầu năm nay sẽ được tặng phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2015 bản Starter đầy đủ các phân hệ của MISA. Chương trình kéo dài đến hết 10/7/2015.

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2015 là một trong số 3 sản phẩm của MISA vừa vinh dự được nhận danh hiệu Sao Khuê 2015. Nhân dịp này, MISA cam kết “tặng phần mềm MISA SME.NET 2015 cho 1000 doanh nghiệp mới thành lập trong 6 tháng đầu năm 2015”. Thời hạn đến hết 10/7/2015, chi tiết thể lệ và cách thức đăng ký tham gia chương trình xem tại đây. Doanh nghiệp cũng có thể đăng ký trực tiếp tại cơ quan Thuế địa phương.

Anh 1 - MISA tang PMKT cho 1000 doanh nghiep moi thanh lap

Ảnh 1: MISA tặng phần mềm MISA SME.NET 2015 cho 1000  doanh nghiệp mới khởi nghiệp

MISA SME.NET 2015 bản Stater đầy đủ 16 phân hệ (Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Kho, Thủ Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp) với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, được thiết kế hoàn toàn phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập trong việc xây dựng một hệ thống tài chính kế toán vững mạnh, hoạt động hiệu quả mà tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian, nhân lực.

Anh 2 - Cac phan he tren phan mem MISA SME NET

Ảnh 2: Các phân hệ làm việc trên MISA SME.NET 2015

Phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp của MISA đã có mặt trên thị trường 20 năm nay và là công cụ quen thuộc với các doanh nghiệp trong nước, thông qua việc triển khai hiệu quả cho hơn 70.000 doanh nghiệp, bao gồm cả các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực đặc thù có tính chất nghiệp vụ phức tạp (Dược, Xây dựng, Truyền thông, dịch vụ…) hay hệ thống các doanh nghiệp trực thuộc các tập đoàn lớn như: Hệ thống công ty Phương Trang, Hệ thống phân phối đồ gia dụng MESA, Tập đoàn Mắt Bão, Tập đoàn BECAMEX Bình Dương, VnExpress, Nhựa Đồng Nai, Bệnh viện Thu Cúc…

Bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán cho doanh nghiệp, MISA SME.NET 2015 còn hỗ trợ việc quản lý phát hành và sử dụng hóa đơn theo cả 3 hình thức (hóa đơn tự in, hóa đơn đặt in, hóa đơn điện tử). Ngoài ra, phần mềm cho phép quản lý về công nợ, tự thiết kế các biểu mẫu chứng từ, xuất khẩu báo cáo và có thể kê khai thuế qua mạng trực tiếp qua MTAX.VN.

Đặc biệt, trong phiên bản MISA SME.NET 2015 mới phát hành đầu năm nay, phần mềm còn bổ sung rất nhiều điểm ưu việt giải quyết được các vấn đề “nóng” của doanh nghiệp như:

Phần mềm cập nhật ngay các chính sách mới ban hành, mà mới đây nhất là Thông tư 200/2014/TT-BTC về chế độ kế toán doanh nghiệp thông qua việc: Cập nhật hệ thống tài khoản mới, Cập nhật hệ thống báo cáo tài chính mới, Đáp ứng các nghiệp vụ kế toán có sự thay đổi theo hướng dẫn của thông tư.

Đáp ứng mong đợi của các doanh nghiệp trong việc cải tiến tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn, trên MISA SME.NET 2015, người dùng chỉ mất 10s để mở, tìm kiếm và nạp danh sách chứng từ. Thời gian tính giá hay xem báo cáo sổ sách cũng đã nhanh hơn trước gấp 2-3 lần.

Giao diện MISA SME.NET 2015 cũng được cải tiến đẹp mắt và thông minh hơn với việc các danh sách chứng từ thể hiện chung trên một danh sách thuận lợi cho việc tìm kiếm, lọc nhanh chứng từ. Phiên bản mới được nâng cấp cũng cho phép kế toán dễ dàng kiểm tra, đối chiếu chứng từ bằng cách mở cùng lúc nhiều giao diện hoặc tham chiếu đến những chứng từ có liên quan đến chứng từ đang hạch toán trực tiếp trên giao diện nhập liệu.

MISA SME.NET 2015 cho phép tự điều chỉnh, thiết kế báo cáo theo nhu cầu quản trị của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo được đúng các quy định của nhà nước. Phần mềm cho phép quản lý đồng thời 2 bộ Sổ sách kế toán tài chính và kế toán quản trị. Cũng trên phiên bản 2015 này, MISA SME.NET bổ sung thêm nhiều nghiệp vụ quản trị kế toán giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 40 – 90% thời gian, công sức.

MISA mở nhiều kênh tư vấn để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm như: Tổng đài tư vấn 1900 8677, kho Tri thức online kb.misa.com.vn tra cứu cách khắc phục tận gốc các vấn đề thường gặp, email và diễn đàn cộng đồng (misa.com.vn/forum)…

Với tín hiệu phục hồi tốt của nền kinh tế mở ra cơ hội thành công lớn cho các doanh nghiệp đang hoạt động cũng như các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, MISA SME.NET 2015 chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp giải được bài toán về quản trị tài chính kế toán bằng công nghệ một cách tiện lợi – tiết kiệm – hiệu quả!

Diễn đàn Webketoan