Tuyển sinh lớp ôn thi công chức thuế 2019

Đăng bởi: Phạm Hằng - Thursday 27/06/2019 - 3163 lượt xem.

Đại lý thuế Nhất Tín  tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các lớp ôn thi công chức thuế chất lượng cao tại Hà Nội.

−Với đội ngũ giảng viên cao cấp, Đại lý thuế Nhất Tín luôn mong muốn mang đến cho các bạn môi trường ôn thi thân thiện, chất lượng và uy tín.

−Căn cứ thông báo tuyển dụng công chức thuế năm 2019 của Tổng cục thuế theo Quyết định số 943/QĐ-BTC ngày 04/6/2019 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc phê duyệt Kế hoạch thi tuyển công chức Tổng cục Thuế năm 2019.

•QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ ÔN THI CÔNG CHỨC THUẾ NĂM 2019

√ GV môn Thuế: PGS.TS Lê Xuân Trường (HVTC) – Dự kiến khai giảng 15/7/2019

Địa điểm học: TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội

 Thời gian học:

✔️ Lớp Tại TP Hồ Chí Minh học trong 7 ngày : từ 15/7 ➡️19/7 và 22/7 ➡️25/7

Sáng : Từ 8h ➡️ 11h

Chiều : 14h ➡️ 17h

Kính gửi: Các bạn học viên ôn thi công chức thuế năm 2019

Năm nay, Ban tổ chức thay đổi hình thức đăng ký và thực hiện thủ tục ngày khai giảng theo các bước như sau:
−Bước 1: Ban tổ chức sẽ đăng tin thông báo lớp học, nhận thông tin học viên qua Facebook, Zalo, Message bằng tài khoản FB và số điện thoại của Ms Anh Thơ : 037.9999.228

Thông tin học viên bao gồm: HỌ VÀ TÊN, SỐ ĐIỆN THOẠI, MÔN HỌC ĐĂNG KÝ

−Bước 2: Ban tổ chức lên danh sách, xếp lớp và thông tin lại cho học viên về việc xác nhận đăng ký lớp

−Bước 3: Ban tổ chức chính thức nhận tiền học phí bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản cá nhân Ms Anh Thơ hoặc bằng tiền mặt tại Văn phòng Công ty TNHH dịch vụ Nhất Tín.(Thông tin tài khoản và địa chỉ văn phòng sẽ được cung cấp tại Group mà Ban tổ chức cung cấp hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms Anh Thơ). Hạn nộp: Trước 18h ngày 10/7/2019

− Bước 4: Ban tổ chức sẽ xác nhận lại về khoản học phí đã nhận của từng học viên thông báo địa điểm; thời gian khai giảng cho học viên. (Lưu ý: Sau khi chuyển tiền, bạn nào có thay đổi không học nữa thì phải thông báo sau ngày hết hạn nộp tiền tối đa 02 ngày để được hoàn lại học phí, các thay đổi về sau sẽ không được hoàn học phí.)

− Bước 5: Buổi khai giảng, học viên cầm chứng từ chuyển tiền hoặc phiếu thu tiền đến địa điểm khai giảng để được nhận thẻ học viên, lịch học và tài liệu.

Mong các bạn thực hiện nghiêm túc, đúng thời hạn theo thông báo của Ban tổ chức để đảm bảo quyền lợi cho cá nhân các bạn.

Chúc các bạn thi tốt và thành công trong cuộc sống!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ NHẤT TÍN

LINK ĐĂNG KÝ: Đăng ký tại đây

Diễn đàn Webketoan