Ưu đãi khách hàng khi nâng cấp lên gói cao cấp nhất của MISA SME.NET 2015

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Wednesday 22/07/2015 - 4656 lượt xem.

Nhằm tri ân cho khách hàng đang sử dụng các gói phần mềm kế toán của MISA, từ nay đến 30/09/2015, khách hàng được hưởng mức giá ưu đãi 5 triệu đồng khi nâng cấp từ phiên bản MISA SME bất kỳ lên MISA SME.NET 2015 gói Enterprise.

Tiết kiệm đến 50% chi phí cho khách hàng khi nâng cấp lên MISA SME.NET 2015

Gói Enterprise là gói cao cấp nhất của phiên bản MISA SME.NET 2015 với đầy đủ 16 phân hệ (Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Kho, Thủ Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp) đáp ứng mọi nghiệp vụ kế toán của các doanh nghiệp dù là các nghiệp vụ phức tạp của những đơn vị thuộc lĩnh vực đặc thù.

Nhằm tri ân gần 100.000 doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn phần mềm kế toán MISA trong suốt thời gian qua, công ty dành mức giá ưu đãi đặc biệt: chỉ 5 triệu đồng để nâng cấp từ bản MISA SME bất kỳ lên phiên bản MISA SME.NET 2015 ưu việt nhất trên thị trường hiện nay.

Print

Ảnh: MISA SME.NET 2015 – phần mềm kế toán số 1 Việt Nam

Mức giá ưu đãi này giúp khách hàng tiết kiệm từ 25 – 50% chi phí nâng cấp hệ thống quản trị tài chính kế toán của doanh nghiệp so với giá thông thường.

Việc MISA kéo dài thời gian ưu đãi từ 01/07 tới 30/09/2015 không nằm ngoài mục đích tri ân khách hàng và hướng người dùng tận dụng những tiện ích của công nghệ thông tin trên MISA SME.NET 2015 để tăng năng suất, tăng hiệu quả. Đặc là biệt là với phần mềm thế hệ mới nhất đang dẫn đầu về tính ưu việt trên thị trường phần mềm kế toán doanh nghiệp trong nước.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu nâng cấp lên MISA SME.NET 2015 download Đơn đặt hàng kiêm báo giá nâng cấp TẠI ĐÂY

MISA luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng qua các kênh: Tổng đài Tư vấn 1900 8677, kho Tri thức trực tuyến kb.misa.com.vn, email (support@misa.com.vn) và diễn đàn Cộng đồng MISA (misa.com.vn/forum.aspx).

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2015 – tốt nhất cho doanh nghiệp Việt

Luôn dẫn đầu thị trường phần mềm kế toán trong nước, đầu năm nay MISA cho ra mắt phiên bản MISA SME.NET 2015 với rất nhiều cải tiến đáp ứng kịp thời với những chế độ của  kế toán và thực sự là trợ thủ đắc lực đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam như:

  • Cập nhật mới nhất thông tư 200/2014/TT-BTC về chế độ kế toán doanh nghiệp
  • Cải tiến việc tính giá thành: tính giá thành sản phẩm theo nhiều phương pháp và tự động tính đánh giá sản phẩm dở danh giúp tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp trong việc xác định giá thành của thành phẩm.
  • Tăng tốc độ xử lý dữ liệu, mở báo cáo chứng từ nhanh gấp 3 lần so với các phiên bản trước
  • Cải tiến giao diện các nghiệp vụ được sắp xếp tuần tự theo luồng quy trình công việc tại các doanh nghiệp rất trực quan và dễ hiểu cho người sử dụng.
  • Đặc biệt đối với doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, lãnh đạo doanh nghiệp luôn được cung cấp số liệu báo cáo nhanh chóng và dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh của từng chi nhánh
  • Là một trong những sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam cho phép đối tượng thủ quỹ, thủ kho tham gia vào phần mềm ngoài kế toán, giúp tiết kiệm hơn 50% thời gian công việc của thủ quỹ, thủ kho.
  • Nhiều gói giá phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đặc biệt, gói Express miễn phí cho doanh nghiệp với số lượng hóa đơn nhỏ hơn 150 hóa đơn/ năm và gói Starter chỉ với giá 2.950.000đ phù hợp với doanh nghiệp có số lượng hóa đơn nhỏ hơn 1.000 hóa đơn/năm.

Với nhiều tính năng ưu việt đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2015 đã được trao tặng danh hiệu Sao Khuê 2015 – danh hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Diễn đàn Webketoan