2 sản phẩm của FAST nhận giải Sao Khuê 2014

Đăng bởi: Nguyễn Hải Tâm - Monday 05/05/2014 - 5898 lượt xem.

Sáng ngày 27-4-2014, lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2014 được diễn ra tại Trường quay S4, Đài Truyền hình VTC. 70 sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tiêu biểu của Việt Nam được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2014. Trong số đó có 2 sản phẩm của FAST là Fast Accounting Online (FAO) – Phần mềm kế toán trên nền điện toán đám mây và Fast Accounting 11 (FA11) – Phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là 2 dòng sản phẩm trên nền công nghệ mới của FAST, với chất lượng dịch vụ tốt đã được thương mại hóa và lưu hành ra thị trường.

fao
Ông Phạm Ngọc Hùng – Giám đốc kỹ thuật nhận giải Sao Khuê 2014
 cho phần mềm kế toán đám mây FAO

FAO là phần mềm kế toán trên nền điện toán đám mây, dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đây là phần mềm kế toán trên nền điện toán đám mây đầu tiên tại Việt Nam, cho phép truy cập, làm việc mọi lúc, mọi nơi, từ mọi thiết bị. Sau gần 1 năm ra mắt, FAO đã có hơn 200 doanh nghiệp tin dùng và sản phẩm đã được trao giải Sao Khuê xếp hạng 4 sao cho nhóm sản phầm và phần mềm mới tại Việt Nam.

fa11
Ông Bạch Lâm Khai – TP nghiên cứu và phát triển sản phẩm 2 
nhận giải Sao Khuê cho sản phẩm FA11

Phần mềm kế toán FA11 được phát triển trên nền công nghệ hiện đại, được thiết kế để kết hợp khả năng làm việc trên nền ứng dụng Windows hoặc truy cập phần mềm qua internet thông qua các trình duyệt web phổ biến.

Điểm nổi bật của 2 sản phẩm của FAST đó là tốc độ truy cập, cập nhật và xử lý số liệu cực nhanh ngay cả khi với số lượng giao dịch rất lớn – điều rất quan trọng cho các doanh nghiệp khi làm việc qua internet. Điểm nổi bật nữa là sản phẩm của FAST có rất nhiều tiện ích và tính năng thông minh giúp khách hàng thuận tiện trong xử lý và khai thác số liệu. Sản phẩm FA11 được trao giải Sao Khuê xếp hạng 4 sao cho nhóm Giải pháp và phần mềm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 fa11 - fao

Ra đời năm 2003, Sao Khuê là giải thưởng cao nhất của ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam, trao cho các sản phẩm, các tổ chức, cá nhân có thành tựu xuất sắc và cống hiến trong nền CNTT nước nhà. Đây là hoạt động thường niên do VINASA tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Trong 10 năm qua các giải pháp phần mềm và dịch vụ của FAST đã 8 lần được trao giải thưởng Sao Khuê. Trước đó các phần mềm Fast Business, Fast Financial và dịch vụ tư vấn ứng dụng giải pháp cho doanh nghiệp được nhận giải Sao Khuê.

 

Diễn đàn Webketoan