Hội thảo cập nhật chính sách thuế kỳ tháng 5/2018

Đăng bởi: Phạm Hằng - Wednesday 16/05/2018 - 3268 lượt xem.

Thay đổi chính sách thuế giúp đơn giản hoá các quy trình, thủ tục giúp đối tượng áp dụng dễ dàng trong công tác thực hiện, tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý đối với cơ quan nhà nước. Tuy nhiên, sự thay đổi chính sách thuế liên tục khiến cho doanh nghiệp gặp không ít khó khăn trong việc nắm bắt thông tin kịp thời để thực hiện.

Nhiều doanh nghiệp cho biết có nhiều thông tư, nghị định thuế mới ra đã chỉnh sửa, bổ sung, văn bản ban hành và có hiệu lực lúc nào họ cũng không biết dẫn đến rất nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng, chấp nhận chịu thiệt, phải đóng thuế cao, nặng hơn là bị phạt do áp dụng không đúng những thay đổi chính sách thuế này.

Doanh nghiệp có thể cập nhật và chọn lọc thông tin phù hợp trên các trang mạng tổng cục thuế, bộ tài chính, tổng cục hải quan, thời sự, tin mới, thư viện pháp luật, webketoan…. Cần phải đảm bảo thông tin thu thập  cần có trọng tâm và chuẩn xác để áp dụng một cách phù hợp và khoa học.

Làm thế nào để cập nhật chính sách thuế chính xác và kịp thời?

Tham gia hội thảo cập nhật chính sách thuế mới định kỳ hàng tháng do CLB WKT Sài Gòn – chi hội Webketoan thuộc Hội Kế Toán TP. Hồ Chí Minh tổ chức để cập nhật nhanh chóng và chuẩn xác nhất các thay đổi trong chính sách thuế, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, hạn chế tối đa những rủi ro cho doanh nghiệp.

Tại đây, Báo cáo viên điểm tin cập nhật những thông tin, văn bản, chính sách, quy định mới nhất về thuế GTGT, thuế TNDN, hoá đơn, chứng từ kế toán của đa số các lĩnh vực trong nền kinh tế. Những thay đổi nhỏ nhất cũng được cập nhật và thông tin chính xác đến từng thành viên.

Giải đáp các thắc mắc trực tiếp liên quan trong quá trình cập nhật và áp dụng chính sách thuế mới. Hỗ trợ tìm kiếm văn bản theo yêu cầu của hội viên tham dự qua email

Hội thảo cập nhật chính sách thuế kỳ tháng 5/2018

(Ảnh: Webketoan)

Thông tin chi tiết hội thảo cập nhật chính sách thuế kỳ tháng 5/2018

+ Thời gian: 08:15 đến 11:30 sáng thứ 7 ngày 26/5/2018

+ Địa điểm: Hội trường Trung Tâm Học Tập Phát Triển TP. Hồ Chí Minh Số 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3. TP, Hồ Chí Minh. (Xem bản đồ tới hội thảo: tại đây)

Phí tham dự:

+ Hội viên mua gói lẻ: 350.000 đồng/kỳ

+ Hội viên mua gói trả trước 1 năm: chỉ thanh toán 2.750.000 đồng/11 kỳ

Chi phí trên đã bao gồm thuế GTGT, tài liệu, bánh ngọt, thức uống giữa giờ.

Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt cho thành viên tham dự hội thảo liên tục từ 3 kỳ trở lên.

Cách thức đăng ký tham dự: 

+ Hội viên cũ: thông báo với BTC qua điện thoại hoặc email

+ Hội viên mới: Đăng ký tham dự tại đây

Mọi chi tiết xin liên hệ Ban Tổ Chức Hội thảo cập nhật chính sách thuế:

Văn Phòng Webketoan

Số 1/6 Hồ Biểu Chánh, P.12, Q. Phú Nhuận

Email: wktsg@webketoan.vn

HOTLINE: 1900 636 701

 

Diễn đàn Webketoan