[The Audit Proud 2021] Giới Thiệu Gala Chung Kết Cuộc Thi The Audit Proud 2021

Đăng bởi: Phạm Thảo Quyên - Sunday 11/07/2021 - 5341 lượt xem.

“THE AUDIT PROUD” 2021 là cuộc thi học thuật toàn thành dành cho sinh viên có đam mê với lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán do CLB Kế toán – Kiểm toán ĐH Ngoại thương CSII (FAC) phối hợp với KPMG Vietnam tổ chức với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích và những trải nghiệm thực tế với môi trường làm việc, văn hóa của các doanh nghiệp trong ngành, từ đó có được những định hướng rõ ràng về nghề nghiệp trong tương lai.

Trải qua chặng đường hơn 2 tháng, The Audit Proud 2021 đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bạn sinh viên trên toàn TP. HCM. Top 08 thí sinh với những màn thể hiện xuất sắc nhất giờ đây đã lộ diện và chính thức ghi danh mình vào Gala Chung Kết, tiến gần hơn tới ngôi vị cao nhất – Quán Quân mùa thứ 2 của The Audit Proud 2021.

Vì vậy, Gala chung kết The Audit Proud 2021 hứa hẹn sẽ bùng nổ với những màn tranh tài đầy gay cấn và ấn tượng về kiến thức vượt trội, khả năng tư duy, phân tích vấn đề và xử lý tình huống đầy ngoạn mục đến từ Top 08 thí sinh xuất sắc nhất.

Thông tin Gala Chung kết The Audit Proud 2021:

⏰Thời gian: 18h đến 22h ngày 14 tháng 07 năm 2021.

🖥Địa điểm: Livestream trên Fanpage FAC.

Để làm nên sự bùng nổ của đêm Gala, sự tham gia cổ vũ của khán giả là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, đừng ngần ngại đón xem Gala Chung Kết cuộc thi để có cơ hội chứng kiến những màn tranh tài hấp dẫn của các thi sinh và cổ vũ cho thí sinh bạn yêu thích nhất. Hãy luôn theo dõi Fanpage của FAC để chắc chắn là bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về Gala Chung Kết nhé!

📍Thông tin chi tiết của cuộc thi : https://bitly.com.vn/vdvog5

—————————–

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage FAC: https://www.facebook.com/FAC.FTU2

Email : theauditproud.ftu2@gmail.com

Hotline : 083.832.5171 (Mr. Văn Quân/ Trưởng BTC)

Diễn đàn Webketoan