Tổng kết Hành trình kiểm toán 2018

Đăng bởi: Phạm Hằng - Tuesday 29/05/2018 - 3267 lượt xem.

Hành trình Kiểm toán 2018 là chương trình được tổ chức bởi Câu lạc bộ Kế toán Kiểm toán viên tương lai Đại học Ngoại thương CFAA. Đồng hành cùng chương trình là các nhà bảo trợ chuyên môn: Khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Ngoại thương, Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc ACCA; các nhà tài trợ: Công ty TNHH Mazars Việt Nam, Trung tâm đào tạo Vietsourcing, Công ty TNHH Kiểm toán Crowe Horwath Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ GLN, Công ty Panasonic Việt Nam, Iliat School và Hatch!Nest Co-working Space; các nhà bảo trợ truyền thông: Ybox, CafeF, Báo sinh viên Việt Nam, Diễn đàn doanh nghiệp, Webketoan.com.

tổng kết hành trình kiểm toán 2018

(Ảnh: Hành trình kiểm toán 2018)

Chặng 1: Toạ đàm với chủ đề: “Business Circle: Audit or Non-audit Services” và Demo Test

Tọa đàm được diễn ra vào tối ngày 09/05 tại Hội trường D201 Đại học Ngoại thương giúp các bạn thí sinh hiểu biết rõ hơn về nghề nghiệp Kiểm toán – Kế toán – Tài chính – Thuế, phân biệt những công việc khác nhau của lĩnh vực này và định hướng con đường sự nghiệp thông minh nhất.

Cuối chặng 1 là phần “Demo test tuyển dụng” trong 40 phút đã đưa đến những thử thách thực sự đối với các bạn sinh viên, bước đầu mang lại trải nghiệm thực tế về một trong những vòng tuyển dụng không thể thiếu của các công ty Kiểm toán. Sau Demo test, BTC đã chọn ra được TOP 30 thí sinh xuất sắc nhấ bước tiếp vào Chặng 2 của Hành trình kiểm toán 2018.

Chặng 1 hành trình kiểm toán 2018(Ảnh: Chặng 1 Hành trình kiểm toán 2018)

Chặng 2 gồm 2 buổi được tổ chức vào ngày 12 và 13/05 với sự tham gia của Top 30 thí sinh có kết quả cao nhất ở vòng 1.

Buổi 2.1: Auditing Training Camp diễn ra tại Open Nest – số 22 Thành Công đã đem đến trải nghiệm lí thú cho các bạn thí sinh khi được training về kĩ năng giải quyết tình huống kiểm toán trong thực tế. Sau đó, các thí sinh được chia nhóm và cùng giải quyết những tình huống diễn giả đưa ra về những vấn đề hết sức thiết thực xảy ra tại các công ty Kiểm toán – Kế toán – Tài chính – Thuế. Cuối buổi 2.1, diễn giả chọn ra TOP 15 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vào buổi tiếp theo.

Buổi 2.2: Advisory Training diễn ra ngay ngày hôm sau tại trung tâm Panasonic Risupia – số 90 Trần Thái Tông. Trong buổi 2.2, top 15 thí sinh xuất sắc nhất đã được đào tạo về kĩ năng giải quyết tình huống tư vấn và tình huống kinh doanh. Cuối buổi 2.2, đề bài cho chặng cuối cùng: Pitching day diễn ra vào tối 15/05/2018 đã được công bố.chặng 2 hành trình kiểm toán

chặng 2 hành trình kiểm toán 2018

(Ảnh: Chặng 2 Hành trình kiểm toán 2018)

Chặng 3: Pitching Day

Đây là thử thách cuối cùng của Hành trình kiểm toán 2018 được tổ chức tại Hatch!Nest Co-working Space – số 195 Đội Cấn. Ngay tại đây, cuộc so tài giữa TOP 15 được diễn ra vô cùng gay cấn. 15 thí sinh được chia làm ba đội khác nhau để thuyết trình và phản biện.

Cuối cùng, ĐỘI RED FLAVOR chính thức là team xuất sắc nhất vượt qua 2 đội còn lại và giành được 5 suất THỰC TẬP CHÍNH THỨC TẠI MAZARS VIỆT NAM cùng với CÁC SUẤT HỌC BỔNG ACCA từ trung tâm đào tạo Vietsourcing và HỌC BỔNG TRỊ GIÁ 7.000.000 đồng tại Trung tâm Anh ngữ GLN.

top 5 hành trình kiểm toán 2018(Ảnh: Top 5 hành trình kiểm toán 2018)

Một hành trình nữa sắp khép lại. Hành trình Kiểm toán 2018 hi vọng chương trình đã mang lại cho các bạn sinh viên những trải nghiệm bổ ích, những kiến thức mới, những hiểu biết thú vị về cuộc sống và công việc của Kiểm toán viên, Kế toán viên và Tư vấn viên. Hi vọng, thông qua chương trình, các bạn sẽ hiểu sâu sắc hơn nữa về lĩnh vực mà mình lựa chọn cùng định hướng vững chắc con đường sự nghiệp.

BTC cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Nhà bảo trợ chuyên môn là Khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Ngoại thương, Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc ACCA; các Nhà Tài trợ (Công ty TNHH Mazars Việt Nam Việt Nam, Trung tâm đào tạo Vietsourcing, Công ty TNHH Kiểm toán Crowe Horwath Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ GLN, Công ty Panasonic Việt Nam, Iliat School, Hatch!Nest Co-working Space); các Nhà Bảo trợ Truyền thông (Ybox, CafeF, Báo sinh viên Việt Nam, Diễn đàn doanh nghiệp, Webketoan.com) cùng tất cả các bạn thí sinh đã quan tâm và tham gia Hành trình kiểm toán mùa thứ 4 này.

Hẹn gặp lại các bạn ở Hành trình Kiểm toán 2019!

Diễn đàn Webketoan