Hội thảo cập nhật chính sách thuế tháng 3/2021

Đăng bởi: Phạm Hằng - Wednesday 10/03/2021 - 4530 lượt xem.

Hơn một năm qua, tình hình kinh tế biến động mạnh do ảnh hưởng của covid 19. Giãn cách xã hội dài làm cho chúng ta có nhiều thời gian nhìn nhận lại bản thân và cuộc sống, nhiều người tiến bộ hơn, quyết tâm học tập rèn luyện thêm kiến thức, kỹ năng để phát triển bản thân, sẵn sàng chuyển mình để đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của nền kinh tế “hậu covid”. Nhưng bên cạnh đó, lại có những người mặc nhiên “nước thả bèo trôi”, cuộc sống đưa mình tới đâu thì mình trôi đến đó, tình trạng chung là “lười”, lười suy nghĩ, lười vận động, lười học hỏi…Kế toán cũng không ngoại lệ, các tình trạng lười của kế toán ngày càng phổ biến như:

  • “Lười” cập nhật kiến thức
  • “Lười” cập nhật thông tin mới
  • “Lười” thay đổi bản thân, nâng cao kỹ năng

Và hệ lụy dẫn ra: ==> Lương qua bao năm vẫn là một con số, hoặc con số tăng lương rất hạn chế.

Vậy làm thế nào để cải thiện: THAM GIA NGAY ” HỘI THẢO CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH THUẾ THÁNG 03/2021 

Việc cập nhật kiến thức liên tục, không giới hạn sẽ giúp bản thân vững kiến thức, kỹ năng trong quá trình làm việc. Đặc biệt, “Hôm nay cũng đã ngày mười, hai mươi ngày nữa tiễn em lên đường”. Chỉ còn chưa đầy 20 ngày ít ỏi nữa thôi là Kế toán chúng ta phải hoàn thành tốt số liệu, đóng gói thật tinh tươm những kết quả, con số của một năm kinh doanh vừa qua. 

Ai đang còn loay hoay cân não, tìm kiếm quy định phù hợp với vấn đề của mình, chưa hoàn thành xong BCTC hay cần người hỗ trợ, cố vấn cho mình thì hãy đăng ký tham gia ngay Hội thảo cập nhật chính sách thuế tháng 3/2021.

Hội thảo cập nhật chính sách thuế tháng 3/2021

Hội thảo tháng 3/2021 có gì?

  • Hội thảo tháng 3 chủ yếu xoay quanh các thắc mắc của hội viên trong quá trình lập BCTC, hỗ trợ tư vấn xử lý các tình huống phát sinh theo quy định của pháp luật.
  • Về thuế GTGT: Tư vấn xử lý các tình huống doanh nghiệp phát sinh thuế GTGT phải nộp nhưng do được gia hạn theo quy định, các tình huống phát sinh chậm nộp…; mức hoàn thuế GTGT đối với hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu; Các trường hợp không được khấu trừ thuế GTGT…; Kê khai thuế GTGT bổ sung.
  • Về thuế TNCN: Mức giảm trừ gia cảnh, kê khai thuế TNCN, các tình huống liên quan đến người phụ thuộc và hồ sơ chứng minh.
  • Về thuế TNDN: Ưu đãi thuế TNDN, các khoản chi bị khống chế về thuế, Chi phí lãi vay được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết…
  • Về tiền lương, BHXH: các chính sách mới có hiệu lực kể từ tháng 3/2021, các trường hợp KCB đúng tuyến, hướng dẫn đóng, chuyển đổi mức hưởng BHYT…
  • Trao đổi kinh nghiệm lập và trình bày báo cáo tài chính…

Thông tin chi tiết Hội thảo cập nhật chính sách thuế tháng 3/2021

Thời gian 08h30 – 11h30 ngày 20/3/2021
Địa điểm Hội Trường TT Học Tập Phát Triển TP.HCM – Số 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM
Báo cáo viên Luật sư Vũ Đức Hiển
Phí tham dự – Đóng theo kỳ 350.000 đồng/người
– Đóng theo năm: 2.750.000 đồng/năm/người. Phí trên bao gồm: tài liệu, ăn nhẹ, nước uống và thuế GTGT.Hội viên tham gia thường xuyên vui lòng liên hệ BTC để có chính sách ưu đãi riêng.
Đăng ký tham dự Hội viên đã tham dự các kỳ trước nhắn tin hoặc email thông báo với BTC
  Hội viên mới đăng ký: Tại đây

Cách thức đóng: Tiền mặt tại hội thảo hoặc chuyển khoản theo thông tin:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ WEBKETOAN
191 336 8381 1018 Tại Ngân hàng Techcombank Phú Nhuận, TP. HCM
Mọi chi tiết xin liên hệ Ban Tổ Chức Hội thảo cập nhật chính sách thuế:

Văn Phòng WebketoanHub
Số 37 Hoàng Văn Thụ,  P.15, Q. Phú Nhuận
Email: wktsg@webketoan.vn – hangpt@webketoan.edu.vn
HOTLINE: 0917 326 413 – 0932 81 53 89 (Ms.Hằng)

Diễn đàn Webketoan